GosuGamers
Tất cả tin tức
Liên Minh Huyền Thoại “ẳm” 3 trên 5 danh hiệu dành cho Esports tại giải The Game Awards 2021
LoL3 năm trước

Liên Minh Huyền Thoại “ẳm” 3 trên 5 danh hiệu dành cho Esports tại giải The Game Awards 2021

Năm 2021 là một năm đầy thành công của Liên Minh Huyền Thoại khi ẵm trọn 3 giải thưởng lớn nhất của eSports tại Game Awards 2021

Ngày 9/12 vừa qua, cộng đồng game nói riêng và toàn thế giới nói chung đã được chứng kiến lễ trao giải các hạng mục liên quan tới thế giới game lớn nhất trong năm - The Game Awards 2021. Tại đâu có hơn 30 hạng mục về các game online, offline trên mọi nền tảng, trong đó có eSports.

Khẳng định tên tuổi của mình, Liên Minh Huyền Thoại đã nhẹ nhàng “ôm lấy” 3 giải thưởng và đạt vị trí dẫn đầu trong các bộ môn esports hiện nay. 

Liên Minh Huyền Thoại - Trò Chơi Esports Hay Nhất

Qua cuộc bình chọn gắt gao từ cộng đồng game thủ và hội đồng giám khảo đã có 5 đề cử được lọt vào vòng chung cuộc cho giải thưởng này bao gồm Call of Duty, Dota 2, CS:GO, và  2 cái tên xuất sắc nhất hiện nay của nhà Riot bao gồm “người anh cả”  League Of Legends và “cậu em” sinh sau để muộn Valorant.

Tuy nhiên, năm qua là một năm thăng hoa của tựa game Liên Minh Huyền Thoại này cùng với sự cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ quản lý, thiết kế. Tựa game vẫn mang đến nhiều sự kiện hấp dẫn và độc đáo trong xuyên suốt một năm đầy khó khăn và thử thách. Đây là một điều hoàn toàn xứng đáng để Liên Minh Huyền Thoại giành được giải thưởng này.

Best Esports Team - Đội Tuyển Esports Xuất Sắc Nhất

Vượt qua nhiều cái tên nổi tiếng ở các tựa game đình đám như COD, LMHT, Valorant và Dota 2, mới đây Natus Vincere của CS:GO đã giành được danh hiệu Best Esports Team 2021.

Nhìn lại thành tích trong năm vừa qua của đội tuyển này, những chàng trai Navi đã tham dự tổng cộng 17 giải đấu và giành chức vô địch 12 giải đấu một cách phi thường.

Đặc biệt, đội tuyển này cũng đã giành chức vô địch ở 2 giải đấu lớn nhất năm của CS:GO là Intel Grand Slam Season 3 và PGL Major Stockholm 2021, mỗi giải đấu lớn này đều giúp Navi đem về giải thưởng trị giá 1 triệu USD (23 tỷ VNĐ).

Best Esports Athlete - Tuyển Thủ Esports Xuất Sắc Nhất

Vượt qua nhiều cái tên nổi tiếng ở các tựa game khác như ShowMaker, TenZ, Simp,... Oleksandr "s1mple" Kostyliev đã trở thành tuyển thủ Esports xuất sắc nhất trong năm 2021 vừa qua.

Trong đó, s1mple đã đóng góp không nhỏ vào sự thành công của Navi (CS:GO) trong năm vừa qua. Vậy nên tuyển thủ này đã đưa tên tuổi của mình và cả tập thể Navi đến với những danh hiệu danh giá nhất năm 2021.

Best Esports Coach - Huấn Luyện Viên Esports Xuất Sắc Nhất

HLV của đội tuyển LMHT DWG KIA - Kim "kkOma" Jeong-gyun đã trở thành HLV Esports xuất sắc nhất năm vừa qua.

Với sự dẫn dắt của kkOma, đội tuyển DWG KIA đã giành chức vô địch LCK Mùa Xuân và Mùa Hè 2021, kèm theo đó là 2 danh hiệu Á Quân tại MSI 2021 và CKTG 2021. Điều này có thể dễ hiểu khi được chứng kiến các thành tích trong quá khứ, cái tên “kkOma” luôn gắn liền với thời hoàng kim bất diệt của đội tuyển SKT T1 từng thống trị các giải đấu quốc nội và thế giới qua rất nhiều mùa giải.

Best Esports Event - Sự Kiện Esports Xuất Sắc Nhất

Vượt qua hàng loạt những sự kiện Esports có quy mô và giải thưởng khủng như PGL MS 2021, TI 2021, PMGS 2020,... Mới đây giải đấu League of Legends World Championship 2021 (CKTG 2021) đã trở thành sự kiện Esports xuất sắc nhất năm 2021.

Dù bị ảnh hưởng không nhẹ bởi dịch bệnh COVID-19, tuy nhiên CKTG 2021 đã tạo ra kỷ lục về lượt xem của LMHT. Bên cạnh đó, Riot đã không làm người hâm mộ thất vọng khi các bản nhạc trong phần CKTG vẫn được làm chỉnh chu đến mức cao nhất, kết hợp cùng các MV anime cuốn hút cộng đồng game thủ. Đan xen với đó là sự kiện Arcane, ăn mừng cho tựa phim hot nhất tháng 11 vừa qua cũng đã giúp CKTG 2021 trở nên hấp dẫn và đáng xem hơn rất nhiều.

Tin chắc rằng, đây là một năm thành công của Riot nói riêng và Liên Minh Huyền Thoại nói chung khi vẫn giữ vững và phát triển vị thế của mình hơn nữa. Hứa hẹn những mùa giải sau còn hấp dẫn hơn nữa để làm sôi sục khán giả đang theo dõi bộ môn thể thao điện tử này.

Tác giả
Trường "namgiangnnvn" GiangMột thanh niên yêu màu hồng nhưng cũng chuộng màu đen. Thích chơi thể thao nhưng vì quá mập nên đành ngồi máy tính.

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account