GosuGamers
Tất cả tin tức
Bin gia nhập RNG, Xiaohu trở về đường giữa
LoL3 năm trước

Bin gia nhập RNG, Xiaohu trở về đường giữa

Theo thông báo chính thức từ RNG thì đội tuyển này đã hoàn tất hợp đồng chiêu mộ tuyển thủ đường trên Bin.

Đường trên của RNG đang là một vấn đề nhức nhối khi Xiaohu mặc dù đã trải qua 1 năm nhưng vẫn không có được những tố chất cần có của một toplaner đích thực. Quả vậy với xuất thân từ vị trí đường giữa, sẽ cần nhiều hơn 1 mùa để Xiaohu có thể làm quen cũng như trở thành “tấm khiên” vững chắc cho đội hình RNG

Nhưng ngay tại thời điểm cuối mùa chuyển nhượng, Royal Never Give Up đã chính thức thông báo họ đã chiêu mộ được Bin để lấp vào yếu điểm đường trên ấy. Và tất nhiên, với việc đã có một tuyển thủ đường trên chất lượng, Xiaohu sẽ được “trả” về vị trí đường giữa sở trường - nơi đã làm nên tên tuổi của chính anh chàng này.

Nói về Bin - cựu tuyển thủ đường trên của Suning Gaming sẽ gia nhập một đội hình hùng hậu với nhiều ngôi sao giàu kinh nghiệm. Đây là một cơ hội rất tốt cho Bin khi đội hình RNG là bàn đạp vững chắc. Họ luôn sẵn sàng tạo ra động lực để đạt được thành công trên đấu trường trong nước và quốc tế.

Trong quá khứ, RNG cũng đã từng là nơi để đánh bóng tên tuổi của những viên ngọc thô như Wei, Gala và Ming. Thời gian đã chứng minh những cái tên này phát triển mạnh mẽ thế nào. Việc bổ sung Bin vào đội hình hoàn toàn đã gây nên một sự bùng nổ cho cả làng LMHT tại thế giới nói chung và Trung Quốc nói riêng.

Mới chỉ 19 tuổi, nhưng Bin đã và đang là một trong những ngôi sao hàng đầu tại khu vực LPL. Tuyển thủ trẻ này nhanh chóng trở thành một trong những hiện tượng với nền LMHT toàn cầu. Đặc biệt là sau các trận đấu của Sunning tại CTKG 2020. Đây là nơi Bin cùng đồng đội đã góp mặt trận chung kết gặp DWG KIA. Tuy không giành được chiến thắng chung cuộc tại giải CKTG và thậm chí không có suất tham dự CKTG 2021 nhưng Bin vẫn là một trong những cái tên được săn đón hàng đầu tại LPL

Về phần Xiaohu. Anh đã làm tự mình viết nên lịch sử với tư cách là tuyển thủ đầu tiên giành chức vô địch quốc tế với hai vai trò đường trên và đường giữa. Nhưng dù cho có chơi tốt ở vị trí đường trên như thế nào, “linh hồn” của Xiaohu luôn thuộc về đường giữa. Trong 5 năm đảm nhận vai trò này, anh ấy đã giành được 4 chức vô địch LPL, 2 cúp MSI và 4 lần tham dự CKTG. 

Với sự góp mặt của Bin, đội hình của RNG sẽ hoàn thiện và chặt chẽ hơn rất nhiều. Dù phải swap vị trí liên tục nhưng có lẽ Xiaohu sẽ không quá khó để trở lại là chính mình tại khu vực đường giữa. Còn với Bin, đây gần như sẽ là cơ hội tốt nhất để anh chinh phục chức vô địch LPL cũng như xa hơn là chiếc cúp CKTG của mùa giải sắp tới.

 

Tác giả
Trường "namgiangnnvn" GiangMột thanh niên yêu màu hồng nhưng cũng chuộng màu đen. Thích chơi thể thao nhưng vì quá mập nên đành ngồi máy tính.

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account