GosuGamers
Tất cả tin tức
Tổng hợp kết quả VCS Mùa Đông tuần 5 ngày 2: SBTC chính thức dừng bước
LoL3 năm trước

Tổng hợp kết quả VCS Mùa Đông tuần 5 ngày 2: SBTC chính thức dừng bước

Cả GAM và LX đều có cơ hội lớn đi tiếp vào vòng trong, còn SE thì chỉ mang tính ý nghĩa mà thôi, bởi đội tuyển này đã chính thức dừng bước sau khi thua SKY

Ngày thi đấu thứ 2 của tuần 5 VCS Mùa Đông 2021 với 2 cặp đấu LX vs SE và GAM vs TS. 

Luxury Esports (LX) 2 - 0 SBTC Esports (SE)

Ở ván đầu tiên, đối mặt với đối thủ không quá mạnh cho nên LX lựa chọn đội hình đánh mạnh vào giai đoạn đầu và đi đường với Jayce, Lee Sin, Samira, Rell. Đối với SE họ xây dựng đội hình đánh xoay quanh xạ thủ chủ lực Celebrity với Vayne.

Người đi rừng tân binh của SE đã làm rất đúng điều kiện thắng khi liên tục mang về lợi thế cho Vayne của Celebrity trong giai đoạn đầu, trong khi Killerqueen thì tập trung cho Blazes và Coated. Phút 20, SE mở giao tranh nhanh lấy về 3 mạng hạ gục nhưng Lee Sin của Killerqueen đã xuất sắc câu thời gian để đội hình LX hồi sinh hạ gục Kithy và lấy về Baron.

Các pha giao tranh sau đó với chỉ 1 nguồn sát thương từ Celebrity SE hoàn toàn không thể đọ sức với đối thủ. Phút 33, Hiro phạm sai lầm chí mạng khi bị bắt lẻ trước thềm giao tranh Rồng tuy nhiên các thành viên còn lại của SE vẫn quyết định giao tranh, LX quét sạch đối thủ và dứt điểm trận đấu. 

 

Ván 2, cả hai đội đều hướng đội hình với rất nhiều nguồn sát thương từ các người đi đường đến khu vực rừng có thể thấy đây sẽ trận đấu sôi động.

 

Đúng như đội hình đã chọn SE liên tục tổ chức các tình huống giao tranh nhưng LX đã bắt bài được và họ luôn luôn phản công hiệu quả. Một lần nữa Viktor của Blazes với KDA xanh xao và lượng trang bị vượt trội kẻ đường nào thốn đường nấy. Phút 23, khoảng cách được 13000 tiền được xác lập, Baron thuộc về LX và họ hủy diệt đối thủ sau 25 phút thi đấu.

 

GAM 2 - 0 Team Secret (TS)

Ván đầu tiên, TS hướng tới đội hình với các ngưỡng sức mạnh đều trong trận đấu khi Zed DNK, Syndra Pake sẽ đảm nhiệm sát thương ở giai đoạn đầu, giữa và Jinx của Eddie sẽ là giai đoạn sau. Còn GAM chỉ đơn giản là các lựa chọn khắc chế đối thủ và mạnh trong meta hiện tại.

 

Levi, Bie, Divkid liên tục thực hiện thành công các pha bang trụ vào nguồn sát thương chính của TS là Eddie, TS luôn chậm hơn đối thủ 1 bước trong các tình huống phản công. DNK chỉ có thể gank vào Viktor của Kiaya. Với sự xanh xao của Levi và Div Kid thì các pha giao tranh của GAM quá đơn giản khi họ dùng tiền đè người. Phút 24, Baron thuộc về GAM và họ dứt điểm trận đấu ở phút 27.

 

Ván 2, TS yolo với đội hình mang chất xếp hạng đơn với Yasuo đi rừng cho DNK. GAM thì vẫn là các lựa chọn đội hình quen tay của họ.

 

Cả hai đội liên tục va chạm nhau khi GAM liên tục tổ chức bang trụ ở giai đoạn đầu, TS cũng đã làm tốt hơn trong các pha phản công. Tuy nhiên lượng tiền chênh lệch vẫn thuộc về GAM với 3 trụ hơn. Phút 27, họ rush thành công Baron đồng thời ngăn cản thành công Linh Hồn Rồng Công Nghệ thuộc về TS. Sự vượt trội về kỹ năng giao tranh và xử lý của 5 thành viên GAM dễ dàng giúp họ bang trụ hạ gục đối thủ và dứt điểm trận đấu.

 

Kết thúc ngày thi đấu hôm nay, cả GAM và LX đều có chiến thắng tương đối dễ dàng trước 2 đối thủ yếu hơn, top 3 sẽ không còn thay đổi còn vị trí top 4 sẽ phải chờ kết quả trận đấu ngày 17/12 của SKY và SGB. Ngày 16/12 sẽ diễn ra 2 cặp đấu “TF vs SE” vào 16g và “LX  vs TS” lúc 19g.

Tác giả
Trường "namgiangnnvn" GiangMột thanh niên yêu màu hồng nhưng cũng chuộng màu đen. Thích chơi thể thao nhưng vì quá mập nên đành ngồi máy tính.

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account