GosuGamers
Tất cả tin tức
LMHT: 10 tuyển thủ LPL tham gia chương trình từ thiện về bệnh tự kỷ
LoL3 năm trước

LMHT: 10 tuyển thủ LPL tham gia chương trình từ thiện về bệnh tự kỷ

Đây là sự kiện do LPL Cares tổ chức, nhằm đồng hành và hỗ trợ các em bé bị tự kỷ tại Trung Quốc

Nhằm xây dựng một giải đấu All-Star ý nghĩa hơn trong năm 2021, ngoài việc  “chiêu đãi” người hâm mộ bằng những trận đấu vui nhộn và giải trí, đội ngũ từ thiện LPL Cares  cũng đã tổ chức một chuyến tham quan đặc biệt, để các tuyển thủ có cơ hội tiếp xúc nhiều hơn với những hoàn cảnh xã hội.

Vì giải All-Star được tổ chức tại thành phố cảng Hải Khẩu, thành phố thủ phủ của đảo Hải Nam, phía nam Trung Quốc. Các tuyển thủ chuyên nghiệp của chúng ta đã có dịp tham qua Trung tâm Giáo dục và Đào tạo Haikou Yurun - nơi chăm sóc trẻ em mắc chứng tự kỷ.

Phối hợp với tổ chức One Foundation Ocean Paradise Project, 10 người chơi chuyên nghiệp đã tặng quà và dành một buổi chiều ý nghĩa để giao lưu cùng các em trong các hoạt động sinh hoạt và học tập do các giáo viên hướng dẫn.

10 cái tên được đại diện để tham gia sự kiện trên bao gồm: 

Hu “Ale” Jia-Le

Zhao “Jiejie” Li-Jie

Lee “Scout” Ye-chan

Yu “JackeyLove” Wen-Bo

Shi “Ming” Sen-Ming

Chen “Bin” Ze-Bin

Yan “Wei” Yang-Wei

Xie “Icon” Tian-Yu

Chen “GALA” Wei

Tian “Meiko” Ye

 

Các tuyển thủ đã cùng nhau sáng tạo những bức tranh với những đứa trẻ tại đây và tham gia vào các hoạt động thực hành nhằm giúp cải thiện nhận thức. Đồng thời, các tuyển thủ chuyên nghiệp cũng có cơ hội tìm hiểu thêm về chứng tự kỷ, một chứng bệnh rất phổ biến trong xã hội ngày nay.

Cũng theo công bố, LPL Cares sẽ quyên góp CN ¥ 343.000 ( 53.900 USD) cho Dự án One Foundation Ocean Paradise, đây là tổng số lợi nhuận kiếm được thông qua giải đấu LPL All-Star Weekend.

Có lẽ như LPL đang tích cực cho các hoạt động từ thiện và cứu trợ vì cộng đồng/môi trường. Đầu năm nay, LPL Cares đã nhận nuôi một chú gấu trúc khổng lồ như một phần trong sự nỗ lực bảo tồn thiên nhiên của nhân loại. 

Tác giả
Trường "namgiangnnvn" GiangMột thanh niên yêu màu hồng nhưng cũng chuộng màu đen. Thích chơi thể thao nhưng vì quá mập nên đành ngồi máy tính.

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account