GosuGamers
Tất cả tin tức
Bilibili Gaming hoàn thiện đội hình cực mạnh với mảnh ghép Uzi
LoL3 năm trước

Bilibili Gaming hoàn thiện đội hình cực mạnh với mảnh ghép Uzi

Sở hữu siêu xạ thủ Uzi, Bilibili Gaming đang cho thấy tham vọng mãnh liệt với chức vô địch LPL 2022

Sau sự cố chấn thương nặng nề mà  Jian “Uzi” Zi-Hao phải gánh chịu vào năm 2019, đấu trường Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp đã vắng bóng đi một tượng đài. Uzi suy sụp suốt một thời gian dài sau khi nhận được kết quả chẩn đoán không mấy khả quan. Bả vai và cổ tay của anh bị chấn thương cực nặng, khả năng phục hồi thể trạng về như trước kia là rất thấp. 

Gần đây, tần suất livestream LMHT của anh rất tích cực, khá đều đặn và thường xuyên. Điều này cho thấy Uzi đã lấy lại được tinh thần sau khoản thời gian dành chữa trị và nghỉ ngơi thật tốt. Trên kênh stream của mình, Uzi cũng nhiều lần tỏ ý muốn trở lại thi đấu chuyên nghiệp khiến các fan hâm mộ vô cùng trông chờ.

Và mới đây, Uzi đã bất ngờ thông báo rằng mình sẽ tái xuất đấu trường chuyên nghiệp vào mùa giải 2022. Cụ thể, Uzi sẽ gia nhập Bilibili Gaming với vai trò xạ thủ quen thuộc, vị trí đã xây dựng tên tuổi của anh.

Bilibili Gaming sẽ tham gia mùa giải 2022 với đội hình chính thức gồm có 6 thành viên chính:

Đường trên: Breathe

Đi rừng: Weiwei

Đường giữa: Fofo

Đường dưới: Uzi / Doggo

Hỗ trợ: Crisp

Tuy không thuộc dạng “All-star” hay tạo nhiều điểm nhấn tại LPL 2021, nhưng với đội hình đồng đều mà có chất lượng chuyên môn cao. Cùng với sự góp mặt của Uzi, Bilibili Gaming sẽ là đối thủ nặng ký đối với bất kỳ đổi tuyển nào trong mùa giải 2022.

 

Tác giả
Trường "namgiangnnvn" GiangMột thanh niên yêu màu hồng nhưng cũng chuộng màu đen. Thích chơi thể thao nhưng vì quá mập nên đành ngồi máy tính.
Các đội liên quan
Các giải đấu liên quan

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account