GosuGamers
Tất cả tin tức
SwordArt chính thức về Weibo Gaming, tái xuất cùng Sofm chinh phục đỉnh cao lần nữa
LoL3 năm trước

SwordArt chính thức về Weibo Gaming, tái xuất cùng Sofm chinh phục đỉnh cao lần nữa

SwordArt đã tái hợp cùng Sofm và đồng đội cũ trong màu áo Weibo Gaming sau bao một năm “đi du học” đầy gian truân.

Sau bao nhiêu đồn đoán về việc Sword Art trở lại đấu trường LPL chứ không phải về thẳng quê nhà để nghỉ dưỡng, cùng với việc anh chàng sẽ tái xuất cùng đồng đội cũ để chinh chiến hay tìm cho mình một môi trường mới để thi đấu.

Giờ đây, trang chủ Weibo Gaming đã có thông báo chính thức để giải đáp cho mọi câu hỏi, lời đồn đoán trước đây bằng việc chào đón cựu tuyển thủ hỗ trợ TSM gia nhập đội tuyển. Đội tuyển này cũng bày tỏ trạng thái trong ngày 15/12 với nội dung: “ Sau buổi giao tiếp thân mật giữa đội và các tuyển thủ, cựu hỗ trợ của TSM là SwordArt đã gia nhập đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại Weibo Gaming với tư cách tuyển thủ.”

Trước đó, Weibo đã mua lại một xuất tham dự giải đấu LPL của Suning vào tháng 11. Thay vì chọn phương án ‘lọc máu’ toàn bộ, đội tuyển vẫn quyết định giữ lại phần lớn đội hình với người đi rừng Lê “SofM” Quang Duy, người đi đường giữa Xiang “Angel” Tao, xạ thủ Tang “huanfeng” Huan-Feng, và ủng hộ Luo “ON” Wen-Jun. 

Đồng thời, tổ chức cũng đã nói lời chia tay với Bin - tuyển thủ đường trên cũ của Suning để chiêu mộ thiên tài đường trên TheShy của Invictus Gaming với lối chơi sáng tạo và đa dạng tướng. Hy vọng, lần tái hợp này của SwordArt với đồng đội cũ cùng sự bổ sung đầy mạnh mẽ ở đường trên, đội tuyển Weibo Gaming sẽ nhắm thẳng vào ngôi vô địch CKTG chứ không còn dừng chân ở ngôi vị á quân mà đội tiền nhiệm đã từng đạt được.

Tác giả
Trường "namgiangnnvn" GiangMột thanh niên yêu màu hồng nhưng cũng chuộng màu đen. Thích chơi thể thao nhưng vì quá mập nên đành ngồi máy tính.
Các đội liên quan
Các giải đấu liên quan

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account