GosuGamers
Tất cả tin tức
SE không còn cất tiếng “gáy” tại VCS mùa đông, chính thức trở về ‘hang’
LoL3 năm trước

SE không còn cất tiếng “gáy” tại VCS mùa đông, chính thức trở về ‘hang’

Màn thắng lợi 2-1 của BTS trước TF đã chính thức khép lại chặn đường VCS mùa đông của SBTC khi phải giao cửa vào playoff cho đội khác.

Ở mùa giải 2020, SBTC Esports được khai sinh với việc hội tụ dàn tuyển thủ siêu sao tại mỗi đường với nhiều danh hiệu từng gặt hái được trong quá khứ. Được nhiều sự kì vọng từ fan, SBTC đã có những bước đầu thành công bằng những chiến đấu thuyết phục. Nhưng sau đó, vì án phạt của tuyển thủ đường trên Zeros cùng những tin đồn lục đục trong nội bộ mà thành tích của team tuột không phanh và giành vị trí hạng  trong bảng xếp hạng 8 đội.

Đến giải mùa đông 2021, SE tái xuất đấu trường bằng bộ mặt hoàn toàn mới khi chỉ giữa lại xạ thủ Celebrity trong đội hình cũ cùng với 2 tân binh lần đầu thi đấu giải chuyên nghiệp. Mở đầu mùa giải quá tuyệt vời với chiến thắng 2-0 trước TS, SE được xem như chú ngựa ô của mùa giải với khả năng tiềm tàng cao.

Trận tiếp theo, Gà Hồng đã có màn đáp trả ngang cơ trước Khuyển Ba Đầu và để thua với tỉ số 1-2 sát sao. Thậm chí, họ còn chèn ép đội Á Quân VCS mùa xuân SGB 2-0 với chiến thuật lấn lướt không cho rừng của đối thủ được chơi game.

Fan SE như cảm nhận được luồng gió mới và nuôi niềm hy vọng cạnh tranh sòng phẳng ở Top 4 mà mùa trước đã vụt khỏi tầm tay. Nhưng đời không như mơ, sau buổi ăn lẩu Haidilao thì chuỗi thua của đội tuyển cũng chính thực được hình thành. Mở đầu là trận thua 2-1 và không có cơ sở trước đội tuyển gần như xếp chót bảng trong tuần đầu tiên bằng những pha quăng game, bị bắt lẽ và mở giao tranh không có cơ sở trước thềm ăn những mục tiêu lớn.

Trận kế tiếp với GAM là trận thảm hại nhất khi những chú gà hồng không còn 1 tí sức nào để ‘gáy’ đáp trả trước đương kim vô địch mùa xuân, một trận đấu thua hoàn toàn.

Từ đó, SE đã trượt dài trong sự thất bại mà đến Thầy Giáo Ba - người đứng sau quản lý team cũng không hiểu được chuyện gì đang xảy ra và khẳng định team toàn mắc những sai lầm cơ bản của một đội tuyển non kinh nghiệm, không có người call chính dân dắt. Đến trận đối đầu với TS để níu lại một chút hy vọng, vốn dĩ đội tuyển này cũng đang gặp rất nhiều vấn đề lớn. SE đã có sự khởi đầu ở trận một rất tốt khi tổ chức các tình huống bắt lẽ rất nhịp nhàng khiến đối phương trở tay không kịp, nhưng bằng một cách ‘thần kì’ nào đó SE đã quăng hết trận đấu vào tay TS bằng những pha giao tranh rướn và ăn mục tiêu lớn bị cáu máu đến chết. Và rồi SE đã thất bại 2-0 hoàn toàn trước TS.

SBTC Esports phải trao quyền quyết định vào vòng playoff của mình vào tay đội tuyển khác. Nhưng cái tên SE mang ý nghĩa Sad Ending đã ăn sâu vào vận mệnh của đội tuyển khi BTS có được chiến thắng 2-1 trước TF. Giờ đây, cánh cổng tiến đến vòng Playoff của SE đã chính thức đóng lại và buồn hơn chính là đội tuyển còn tuột xuống một bậc so với mùa xuân 2021. Hy vọng trong giải mùa xuân 2022 sắp tới, đội SE sẽ có những điều chỉnh đúng đắn để cải tổ lại đội hình và chiến thuật để ước mơ chinh phục VCS và vươn ra thế giới của đội trở thành hiện thực.

Tác giả
Trường "namgiangnnvn" GiangMột thanh niên yêu màu hồng nhưng cũng chuộng màu đen. Thích chơi thể thao nhưng vì quá mập nên đành ngồi máy tính.

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account