GosuGamers
Tất cả tin tức
Top Esports hoàn thiện đội hình với Tian, liệu có đủ sức để chinh phục “ngai vàng” mùa giải 2022?
LoL3 năm trước

Top Esports hoàn thiện đội hình với Tian, liệu có đủ sức để chinh phục “ngai vàng” mùa giải 2022?

Top Esports đưa thông báo cuối cùng về đợt chiêu quân khi có sự góp mặt của Tian để hoàn thiện chiến đội chinh phục LPL mùa xuân 2022

Theo thông báo từ đội tuyển Top Esports, cựu tuyển thủ đi rừng của FunPlus Phoenix - Gao “Tian” Tian-Liang là nhân tố cuối cùng để hoàn thiện đội hình. Đây có thể là một hướng đi đúng để giải quyết bài toán “chinh phục ngôi vô địch” . Bởi lẽ,  Karsa đã đánh mất phong độ đỉnh cao của chính mình, một trong những yếu điểm khiến đội tuyển tuột dốc không phanh trong năm 2021 vừa qua.

Đội tuyển Top Esports cũng chia sẻ cảm nghĩ: “Tian Là một người đi rừng cấp cao nhất, anh ấy đã cho thấy sự thấu hiểu và màn trình diễn xuất sắc trên đấu trường. Chúng tôi tin rằng sự xuất hiện của Tian sẽ giúp cả đội cùng nhau tiến bộ.” Điều này cho thấy sự quyết tâm muốn cải toàn bộ đội hình khi chỉ tái kí hợp đồng với Knight - người chơi đường giữa vẫn xuất sắc giữ vững phong độ cùng với xạ thủ Jackey Love và nói lời chia tay với người đi rừng Hung “Karsa” Hao-Hsuan, hỗ trợ Liang “yuyanjia” Jia-Yuan, và người đi đường trên Bai “369” Jia - Hao.

Đội tuyển cũng đã ký hợp đồng với người đi rừng Wang “ Xiaopeng ” Peng và người đi đường trên Zhang “ Zoom ” Xing-Ran và đưa Wayward - người chơi đường trên từ đội học viên nâng cấp lên đội hình chính. Và với tham vọng chinh phục “ngai vàng” thì việc cải tiến ban huấn luyện cũng là điều cần thiết khi đưa cựu giám sát viên Crescent thăng chức làm huấn luyện viên trưởng sau sự ra đi của WarHorse.

Với sự ‘lọc máu’ toàn bộ đội hình này, Top Esports đã có những tính toán vững chắc cho những bước đi tiếp theo để tìm kiếm những ngôi vị cao nhất. Một đội tuyển được đánh giá có thực lực cao đáng được canh tranh được cạnh tranh và sở hữu những ngôi vị này thay vì ở top dưới của khu vực.

Tác giả
Trường "namgiangnnvn" GiangMột thanh niên yêu màu hồng nhưng cũng chuộng màu đen. Thích chơi thể thao nhưng vì quá mập nên đành ngồi máy tính.
Các đội liên quan
Các giải đấu liên quan

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account