GosuGamers
Tất cả tin tức
Tổng hợp kết quả VCS mùa đông tuần 5 ngày 3
LoL3 năm trước

Tổng hợp kết quả VCS mùa đông tuần 5 ngày 3

Ngày thi đấu thứ 3 của VCS Mùa Đông Tuần 5 với 2 cặp đấu không còn nhiều ý nghĩa là TF vs SE và LX vs TS.

Team Flash (TF) 2 - 0 SBTC Esports (SE)

Ván đầu tiên, TF hướng về đội hình giao tranh tổng với Gnar, Xin Zhao, Vex, Aphelios, Thresh. SE là đội hình với 3 mũi nhọn sát thương ở cả ba đường với Gwen, Ryze,Jhin.

 

Từ một pha 3 vs 2 của SE ở đường dưới nhanh chóng bị biến thành 5 vs 3 khi cả đội hình TF tập trung lấy về 3 mạng. Phút 8, khả năng tập trung đội hình của TF vẫn nhanh hơn đối thủ khi cả đội giao tranh ở Sứ Giả Khe Nứt giúp họ có 2 mạng hạ gục và Sứ Giả. Khoảng cách tiền giữa 2 đội được nâng lên con số 4000 sau pha giao tranh đó.

Xin Zhao của Dante luôn có mặt đúng nơi đúng thời điểm mang về lợi thế cho đội. Phút 22, Linh Hồn Rồng Lửa thuộc về TF, họ dễ dàng quét sạch đối thủ với khả năng càn quét của Yoshino, Marcus, Dante, ngay sau đó họ có được Baron. 13000 tiền chênh lệch kết hợp với 2 bùa lợi mạnh nhất dễ dàng giúp họ có được chiến thắng sau 28 phút thi đấu.

Bước sang ván 2, SE quay lại đội hình đánh xoay quanh 2 xạ thủ là Graves của Nper và Jinx của Celebrity. TF là đội hình đánh về giai đoạn sau với Gwen, Oriana, Aphelios.

 

Tiếp tục là pha bang trụ tai họa của SE khi họ lấy 1 đổi 3 mặc dù có 4 người, Trundle của Dante có 3 mạng hạ gục chỉ trong 6 phút đầu tiên. Từ đó Dante hoàn toàn làm chủ ở các pha kiểm soát mục tiêu lớn như Rồng và Sứ giả cũng như các pha gank. Một lần nữa thế trận snowball được TF thực hiện một cách rất trơn tru khi họ có 4 trụ, 3 rồng và 5000 tiền chênh lệch ở phút 15. Phút 21, Dante chiến thắng trong cuộc chiến trừng phạt đem về Baron cho TF và họ có được chiến thắng đầu tiên ở mùa giải này với tỉ số 2 0.

 

Team Secret ( TS) 2 - 1 Luxury Esports (LX)

Ván đầu tiên,  TS chọn đội hình yolo với lựa chọn Yasuo đi rừng cho DNK và Gragas Nagiya sẽ là người đồng hành cùng. LX là đội hình cấu máu và mạnh ở giai đoạn đi đường với Jayce, Nidalee, Caitlyn, Lux.

 

Đúng với chất tướng 2 bên trận đấu diễn ra rất sôi động với 38 điểm hạ gục sau 25 phút thi đấu, mặc dù LX hơn tiền nhưng với Yasuo 11 mạng của DNK thì TS luôn có lợi thế trong giao tranh. Phút 27, Vex của Jerry làm ảo thuật hạ gục Killerqueen và Vit đem về Baron cho TS. Khả năng càn quét trong giao tranh của DNK và Jerry khiến các carry của LX không thể sống sót, pha quét sạch phút 34 đem về chiến thắng cho họ.

 

Ván 2, tiếp tục là đội hình đánh xoay quanh Yasuo của DNK với 2 vị tướng có khả năng hất tung là Wukong và Nautilus. LX sẽ chơi đôi công với đối thủ với 2 sát thủ là Akali đường trên và Talon rừng.

 

Vẫn là trận đấu rất sôi động nhưng lần này Yasuo của DNK đã không còn xanh như trận trước, ở đường trên Akali của Coated hoàn toàn áp đảo Wukong của Nagiya. Lần này LX đã gia tăng tốc độ snowball thì ở phút 17 họ đã hơn 8000 tiền. Khi không còn Gragas thì Yasuo của DNK thiếu đi vệ tinh hỗ trợ, trận đấu kết thúc ở phút 23 với tỉ số 32 - 14.

Ván 3, mặc dù không còn Yasuo nhưng TS vẫn lựa chọn đội hình đánh nhau cực mạnh đầu trận với Renekton, Gragas, Qiyana, Kalista, Nautilus. LX sở hữu một bộ đôi rừng và đường giữa cực mạnh là Lee sin và Leblanc có thể thấy khu vực đường giữa sẽ là mấu chốt.

 

Jerry solo kill Blazes và pha phản gank lấy về 2 mạng đường dưới giúp TS dẫn trước 2000 tiền sau 10 phút thi đấu. Ba đường đều thắng giúp DNK rất dễ dàng triển khai ở các pha gank. Đến đây chỉ còn đơn giản là sân chơi của TS khi họ đè bẹp đối thủ ở mọi mặt trận và chiến thắng chốt sổ cho DNK và đồng đội sau 24 phút thi đấu.

 

Kết thúc ngày thi đấu hôm nay, TF và TS đã kết thúc mùa giải của mình với 2 chiến thắng chốt sổ mặc dù không thể đến với Playoffs nhưng TS đã vươn lên vị trí thứ 6 trên BXH.

Tác giả
Trường "namgiangnnvn" GiangMột thanh niên yêu màu hồng nhưng cũng chuộng màu đen. Thích chơi thể thao nhưng vì quá mập nên đành ngồi máy tính.

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account