GosuGamers
Tất cả tin tức
LMHT 11.24 : Pháp sư hưởng lợi khi Quyền trượng Thiên thần được sửa đổi
LoL3 năm trước

LMHT 11.24 : Pháp sư hưởng lợi khi Quyền trượng Thiên thần được sửa đổi

Quyền trượng Thiên thần được thay đổi sẽ tác động mạnh tới các pháp sư lên đồ theo thiên hướng spam chiêu thức

LMHT 11.24 là bản cập nhật với hàng loạt thay đổi từ các vị tướng, item mới. Việc các trang bị mới quá imba dẫn đến nhà nhà lên, người người lên. Với sự bá đạo của mình Nguyên Tố Luân hay Găng Tay Băng Hỏa đã được sờ gáy ngay. Nhưng trong 11.24 này thì Quyền trượng Thiên thần lại được buff.

Cụ thể là ở bản 11.23 thì sau khi mua 3 mảnh trang bị, Gậy phép, Nước mắt và Hỏa ngọc thì bạn phải bỏ ra 950 vàng để hoàng thành món đồ Quyền trượng Thiên thần, nhưng bây giờ ở 11.24 bạn chỉ phải tốn thêm 550 vàng tiết kiệm được 400 so với phiên bản trước.

Lượng tiền này không hề nhỏ, việc lên được Quyền trượng Thiên thần sớm hơn giúp các tướng pháp sư đạt ngưỡng sức mạnh sớm hơn. Với 400 vàng – tương đương 4 đến đợt lính, này bạn hoàn toàn có thể để lên thêm các trang bị khác, snow ball đối thủ.

Việc mà những tướng Pháp sư lên món đồ này làm trấn phái như Ryze, Anivia, hay Kassadin đang làm mưa làm gió tại phiên bản 11.23, với tỷ lệ thắng cũng như ban/pick cao sẽ mạnh hơn ở 11.24 vô cùng dễ hiểu.

Với việc cập nhật tiền mùa giải và các trang bị được Riot thêm vào, LoL sẽ theo thiên hướng chậm hơn meta trước. Nên các tướng về Late chắc chắn sẽ được trọng dụng. Việc về late, Quyền trượng Thiên thần sẽ tiến hóa thành Quyền trượng Đại thiên sứ thì với lượng chỉ số được cộng thêm sẽ là vô cùng lớn.

Những vị tướng có trang bị này thường sẽ đạt ngưỡng sức mạnh sau khi tích đủ Nước mắt, lượng sát thương và hồi phục sau mỗi lần spam chiêu sẽ giúp chúng sống sót và tạo được lượng sát thương đủ lớn. Việc giảm giá thành trang bị sẽ tránh được tình trạng bạn chưa Late thì team đã thua và gây được áp lực ngay từ giữa game.

Riot có lẽ cần phải làm rất nhiều thứ để có thể ổn định và cân bằng meta trong bối cảnh tiền mùa giải 2022 đang mang đến nhiều sự xáo trộn với người chơi. Việc thay đổi này có lẽ sẽ tác động đến cuộc chiến giữa những người đi đường giữa và ảnh hưởng tới cả trò chơi.

Tác giả
Trường "namgiangnnvn" GiangMột thanh niên yêu màu hồng nhưng cũng chuộng màu đen. Thích chơi thể thao nhưng vì quá mập nên đành ngồi máy tính.

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account