GosuGamers
Tất cả tin tức
Đội hình xoay quanh LWX, Phượng Hoàng muốn thực hiện tham vọng hồi sinh thời đỉnh cao?
LoL3 năm trước

Đội hình xoay quanh LWX, FPX tham vọng hồi sinh thời đỉnh cao?

Sở hữu đội hình trẻ trung, FPX muốn dồn hết tài nguyên vào LWX để thực hiện hóa mục tiêu trở lại thời đỉnh cao năm 2019

Vào ngày 18/12 vừa qua, FunPlus Phoenix đã công bố hoàn thành đội hình Liên Minh Huyền Thoại cũng như những tham vọng mà đội tuyển muốn thực hiện được trong giải mùa xuân LPL 2022 sắp tới. Đội hình được xây dựng để đánh xoay quanh vị trí xạ thủ của Lin “Lwx” Wei-Xiang. Sau một mùa CKTG 2021 đầy thất vọng khi bị thua trắng ở 4 trận lượt về kể cả tie-break, FPX đang muốn tìm lại chỗ đứng của mình trên bảng xếp hạng LPL 2022 sắp tới.

FPX năm 2022 đã được “thay máu” gần như hoàn toàn và chỉ giữ lại vị trí xạ thủ của LWX. Các cái tên được thêm vào đội hình chính bao gồm đường trên Ping “xiaolaohu” Xiao-Hu, đi rừng Yang “Beichuan” Ling, đường giữa Kim “Gori” Tae-woo, xạ thủ Luo “jiang” Bai-Jiang, hỗ trợ Fu “Hang” Ming-Hang, và một hỗ trợ khác là Dang “Lele” Bo-Lin.

Trong lần chuyển nhượng này, cái tên lớn nhất trong đội hình FPX có lẽ là Gori. Anh chàng đã trở lại đấu trường LPL sau khi rời khỏi đội Nongshim RedForce của LCK. Gori có một bề dày lịch sử khá nổi bật khi từng đánh cho SKT T1, EDward Gaming và một số team khác nữa. Còn lại các thành viên khác như xiaolaohu, Beichuan và jiang đều được thăng cấp lên từ đội học viện, tất cả đều là những tân binh còn non kinh nghiệm ở đấu trường lớn.

 

Được biết, FPX có truyền thống đẩy các tuyển thủ từ học viên lên đội hình chính. Với sức trẻ, kỹ năng cùng tốc độ tay cao, các tuyển này sẽ có rất nhiều khả năng phát triển trong tương lai, nhưng FPX cần phải giải quyết một bài toán lớn hơn về mặt kinh nghiệm thi đấu. Hơn hết, họ luôn cần một đội trưởng thực thụ, như cách mà Doinb đã làm trong suốt thời gian thi đấu cho ... Phượng Hoàng

 

Tác giả
Trường "namgiangnnvn" GiangMột thanh niên yêu màu hồng nhưng cũng chuộng màu đen. Thích chơi thể thao nhưng vì quá mập nên đành ngồi máy tính.

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account