GosuGamers
Tất cả tin tức
Mlxg “phốt” đội RNG liên tục tránh né giải quyết vụ nợ lương bằng việc kéo dài thời gian
LoL3 năm trước

Mlxg “phốt” đội RNG liên tục tránh né giải quyết vụ nợ lương bằng việc kéo dài thời gian

Cuộc kiện cáo giữa Mlxg và đội RNG vẫn chưa đi được tới hồi kết khi bên phía đội tuyển luôn viện cớ không tham gia phiên tòa để giải quyết vụ việc

Vào khoảng thời gian tháng 10 vừa qua, cộng đồng LPL nói chung và fan của đội tuyển Royal Never Give Up nói riêng đã được một phen bàng hoàng trước thông tin tố cáo Mlxg về vấn đề lương bổng livestream. 

Trước đó vài ngày, Mlxg đã đăng tải lên mạng xã hội để chia sẻ về buổi stream của mình, đồng thời lên tiếng tố cáo đội tuyển cũ một lần nữa với nội dung: "Đây sẽ là buổi livestream cuối của năm nay. Tôi sẽ không stream gì nữa cho đến sang năm. Mỗi ngày tôi đều bị quá tải, còn bị fan RNG tấn công, tôi cũng không có tâm trạng stream. Đã vậy họ (RNG) còn liên tục trì hoãn phiên tòa. Tôi đã đến Thượng Nhiêu để tham gia phiên tòa nhưng họ lại trốn tránh nó."

Đáng nói, đây không phải là lần đầu tiên RNG bị tố cáo vì những bản hợp đồng ngặt nghèo này và người chịu thiệt cuối cùng là tuyển thủ. Trước đó, chúng ta đã được chứng kiến thảm cảnh của huyền thoại xạ thủ Uzi đã phải lên tiếng vì hết sức chịu đựng trước bản hợp đồng của RNG. Điều này đã làm trì hoãn con đường thi đấu LMHT của anh quá lâu và đối với tuyển thủ chuyên nghiệp thì đây như một “con dao” cắt đứt đi phong độ đỉnh cao của chính mình.

Hiện tại, phía RNG vẫn giữ nguyên thái độ im lặng và không có biểu hiện đáp trả nào trước những lời cáo từ Mlxg. Tuy đội tuyển RNG luôn ghi điểm trong mắt cộng động LPL khi chuộng hàng “nội địa” và giữ vững qua bao nhiêu năm tháng. Nhưng thái độ giải quyết vụ việc của đội tuyển lại khiến fan ngán ngẩm và tạo áp lực lên các tuyển thủ trước thềm mùa giải mới sẽ càng trở nên nặng nề hơn.

Tác giả
Trường "namgiangnnvn" GiangMột thanh niên yêu màu hồng nhưng cũng chuộng màu đen. Thích chơi thể thao nhưng vì quá mập nên đành ngồi máy tính.

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account