GosuGamers
Tất cả tin tức
Kassadin trở thành hot pick tiền mùa giải 2022
LoL3 năm trước

Kassadin trở thành hot pick tiền mùa giải 2022

Riot gần đây có rất nhiều thay đổi ở phiên bản tiền mùa giải cũng như các bản cập nhật mới đây, đưa các AP Mid trở lại.

Trong các bản cập nhập trước mùa giải 2021, thì việc đường giữa bị chiếm bởi các vị trí đấu sĩ, sát thủ hay xạ thủ là điều vô cùng quen thuộc. Vì thế, việc tăng sức mạnh cho các tướng pháp sư trong mùa giải 2022 là tiên quyết, nhằm ổn định chiến thuật và lối chơi đa dạng hơn.

Trong phiên bản mới, kỹ năng Đòn phủ đầu sẽ cho bạn lượng vàng dựa trên sát thương nó gây ra. Do đó, những tướng có bộ chiêu thức đa mục tiêu rất thuận lợi khi sử dụng bảng phép này.

Có lẽ vì thế, mà trong thời gian gần đây, Kassadin với 2 skill AOE trở thành "hot pick" với tỷ lệ thắng rất cao. Cơ chế "đòn phủ đầu" mang đến lượng vàng khá lớn, giúp vị tướng này lấn lướt hoàn toàn kẻ địch khi bước vào giai đoạn giữa và cuối trận. 

Vốn đã sở hữu sát thương khủng cùng độ cơ cộng, lại thêm độ bá đạo của việc có sớm các trang bị chủ đạo, Kassadin mang đến nỗi ám ảnh trong mọi trận đấu thời gian vừa qua.

Trang bị Vương miện Suy vong còn giúp vị tướng này khá lỳ đòn trong khoảng thời gian lên tới 1,5s. Chừng đó là quá đủ để Kassadin lao thẳng vào team địch, tiêu diệt nhanh chóng sát thương chủ lực đối phương và "lặn mất tiêu" ngay sau đó mà vẫn trong diện... an toàn.

Lối lên semi AP - tank rất thích hợp với Kassadin, khi có thêm Băng Giáp, Tim băng, Găng tay băng giá để cung cấp cho bạn một lượng máu, giáp, mana,... Cộng với phương án ra vào hợp lý, đối thủ hoàn toàn bất lực trong các pha tấn công hay bắt lẻ vị tướng này.

Tác giả
Trường "namgiangnnvn" GiangMột thanh niên yêu màu hồng nhưng cũng chuộng màu đen. Thích chơi thể thao nhưng vì quá mập nên đành ngồi máy tính.

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account