GosuGamers
Tất cả tin tức
Viego bất ngờ xuất hiện trong skin CKTG của EDG 
LoL3 năm trước

Viego bất ngờ xuất hiện trong skin CKTG của EDG 

Bộ trang phục vinh danh đội tuyển CKTG 2021- Edward Gaming mang đến cho cộng đồng đầy những bất ngờ về cách các thành viên lựa chọn vị tướng chủ đạo

Việc EDG sẽ lựa chọn riêng một skin vinh danh cho mình đang thu hút được sự quan tâm đến từ cộng đồng LMHT ngay sau khi anh giành được chức vô địch CKTG 2021. Không ít người nhanh chóng đoán ra được đâu là vị tướng có khả năng sở hữu skin vinh danh cao nhất sau những bật mí của các tuyển thủ EDG.

Cụ thể, 2 tướng Aphelios và Lulu đã được lựa chọn bởi cặp đôi đường dưới Viper và Meiko. Cặp bài trùng này đã từng được hai tuyển thủ đặt niềm tin và sử dụng khá nhiều lần, được đánh giá là cặp tướng có máu mặt tại CKTG 2021. Về phía các tuyển thủ đường giữa, Zoe là cái tên mà Scout lựa chọn, trong khi Flandre chọn Graves như một điều hiển nhiên khi tuyển thủ này đã luôn sử dụng vị tướng này mỗi khi có cơ hội tại CKTG.

Sau cùng là một bất ngờ đến từ vị trí đi rừng của Jiejie, nhiều người tin rằng anh sẽ lựa chọn tướng ruột Jarvan IV nhưng thay vào đó, anh đã chọn Viego. Jiejie quyết định sẽ chọn một tướng quen tay và đại diện cho lối chơi của mình ở giải đấu theo như lời anh đã chia sẻ trong bài phỏng vấn sau CKTG.

Sau khi thông tin này được tung ra, nhiều tin đồn cho rằng việc Jiejie lựa chọn Viego có thể là do được tác động bởi Riot. Bởi vì Jarvan IV đã có skin CKTG, skin Vinh Quang và mới đây là skin Quán Quân nên sẽ là một khởi sắc cho một vị tướng mới xuất hiện trong năm vừa qua và chưa có skin nào thực sự ấn tượng.

Điều này có lẽ không góp phần nhiều giúp người chơi gợi nhớ lại màn trình diễn của JieJie ở CKTG 2021, đặc biệt là giải đấu mà tuyển thủ này được cho là xứng đáng với danh hiệu tuyển thủ xuất sắc nhất. Tuy nhiên, đây không phải một quyết định tồi nếu như lựa chọn skin EDG Viego bởi bản thân sự “ngầu lòi” của “Hot boy sương đen” sẽ luôn đem đến sức hút mãnh liệt cho game thủ dù khoác lên mình bất cứ bộ trang phục nào

Tác giả
Trường "namgiangnnvn" GiangMột thanh niên yêu màu hồng nhưng cũng chuộng màu đen. Thích chơi thể thao nhưng vì quá mập nên đành ngồi máy tính.

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account