lol-banner
Tất cả tin tức
Minas bị "Global Ban” vì liên quan đến cá độ

Minas bị "Global Ban” vì liên quan đến cá độ

Sau nhiều đóng góp cho gà xanh lên ngôi vô địch, SE Minas ngay lập tức nhận án phạt cao nhất từ Riot vì tham gia cá độ

Tin tức sốt dẻo này ngay lập tức ngập trang các trang báo chí trong nước.

Cụ thể, trang chính thức của Tốc Chiến đã đăng tải thông tin về việc cấm vĩnh viễn SE Minas khỏi  mọi hoạt động Thể thao điện tử từ Riot Games.

Cụ thể:

“Phạm Minh Phước (SE Minas) sẽ bị cấm vô thời hạn khỏi mọi hoạt động Thể thao điện tử của Riot Games - bao gồm giải đấu chính thức và giải đấu do đơn vị thứ 3 tổ chức do vi phạm điều 8.3 Liên quan đến hoạt động Cá cược. Quyết định được ban hành sau khi cân nhắc sự nghiêm trọng của hành vi phá hoại tính liêm chính trong hoạt động thi đấu Thể thao điện tử, cùng với tiền án của Minas ở các giải đấu Thể thao điện tử khác do Riot Games tổ chức. Hình phạt đã bắt đầu có hiệu lực kể từ ngày 10/11/2021.” 

Được biết, bằng chứng việc Minas cá độ đã được một tài khoản ẩn danh tố cáo. Đơn vị chủ quản của đội tuyển SE Minas cũng như Riot đã có các biện pháp điều tra và xác nhận đúng hành vi gian lận này.

Ngoài ra, cộng đồng còn tung nhiều thông tin liên quan đến việc SE Minas tham gia bán độ, nhưng vẫn chưa có đủ bằng chứng để kết tội anh. 

Gosugamer sẽ tiếp tục thông tin về trường hợp này trong các bài viết kế tiếp.

Tác giả
Trường "namgiangnnvn" GiangMột thanh niên yêu màu hồng nhưng cũng chuộng màu đen. Thích chơi thể thao nhưng vì quá mập nên đành ngồi máy tính.

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account