lol-banner
Tất cả tin tức
Arcane đạt được nhiều đề cử tại Lễ trao giải Annie lần thứ 49

Arcane đạt được nhiều đề cử tại Lễ trao giải Annie lần thứ 49

Loạt phim hoạt hình Arcane của Riot Games không có dấu hiệu giảm nhiệt khi mới đây, Arcane đã chính thức “ẵm” giải đầu tay của mình.

Trước buổi diễn ra lễ trao giải Annie hàng năm, Riot Games cùng với Fortiche Productions đã vinh dự giành được sự công nhận cho tác phẩm xuất sắc của họ trong mùa đầu tiên, khắc họa các nhân vật trong LMHT của Piltover và thành phố ngầm Zaun.

Tại lễ trao giải Annie lần thứ 49, Arcane đã nhận được nhiều đề cử trong vô số hạng mục những phim hay nhất mà ngành công nghiệp cung cấp trong năm nay. Đề cử chính dành cho Best TV/Media - General Audience, được xem là giải thưởng sẽ đưa Arcane trở thành loạt phim hoạt hình tổng thể hay nhất năm 2021. 

Đây như như một bước đệm đưa Arcane gia nhập hàng ngũ những bộ phim ăn khách trước đó bao gồm Bob's Burgers, Love, Death và Robots, Star Wars: Vision và Tuca & Bertie.

FX - TV/Media xuất sắc nhất, đạo diễn xuất sắc nhất, nhân vật hoạt hình xuất sắc nhất, thiết kế nhân vật xuất sắc nhất, thiết kế sản xuất hay nhất, diễn xuất lồng tiếng xuất sắc nhất, Best storyboarding và kịch bản xuất sắc nhất là những đề cử Arcane đã sắm được cho mình. Sẽ là một thử thách nếu như phải tìm ra điểm yếu dù là nhỏ nhất của Arcane. 

Thiết kế nhân vật Mel Medarda đã được đề cử cho Giải thưởng Annie. Tập hai của bộ phim đã được đề cử cho hạng mục thiết kế nhân vật xuất sắc nhất, và nghệ sĩ được đề cử tin rằng đó có thể là nhờ sự xuất hiện của Mel Medarda.

Nhiều người hâm mộ sau khi diện kiến Mel Medarda trên màn ảnh hy vọng cô sẽ có bước nhảy vọt đến với đấu trường LMHT, mặc dù trên thực tế là sức mạnh của cô chưa được thể hiện rõ ràng. Nhiều ý kiến gợi ý rằng cô có thể phù hợp với khả năng ma thuật hoặc áo giáp và có thể xuất hiện trong LoL trong tương lai. Tuy nhiên, hiện tại vẫn chưa có thông tin chính thức nào về sự việc này.

 

Tác giả
Trường "namgiangnnvn" GiangMột thanh niên yêu màu hồng nhưng cũng chuộng màu đen. Thích chơi thể thao nhưng vì quá mập nên đành ngồi máy tính.

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account