GosuGamers
Tất cả tin tức
Game thủ LMHT đề xuất nâng cấp tính năng Remake?
LoL3 năm trước

Game thủ LMHT đề xuất nâng cấp tính năng Remake?

Mới đây, trên một post reddit lại nảy lên những cuộc tranh luận nhắm thẳng vào tính năng remake của LMHT.

Việc mất kết nối hoặc AFK khi bắt đầu một trận đấu LMHT là điều quá đỗi quen thuộc vào thời điểm hiện tại. Chính vì muốn giải quyết vấn đề ấy, Riot quyết định xây dựng nên hệ thống Remake.

Game thủ có thể Remake một trận đấu trong vòng 3 phút hoặc sau khi một người chơi bị ngắt kết nối trong 90 giây. Đây được xem là một giải pháp hữu hiệu mà Riot đã triển khai trong game vào thời điểm nó được ra mắt.  Nhưng xét theo thời điểm hiện tại thì tính năng này thực sự cần được cải tiến. 

Một người dùng Reddit có tên là Distinger_ đã có những chia sẻ về trải nghiệm của mình trên subreddit chính thức của LMHT, anh cho rằng hệ thống hiện tại đã lỗi thời và thực sự cần một sự nâng cấp rõ rệt.

Anh kể lại trong trận đấu gần đây, trong đó anh đã cố gắng đầu hàng sau 3 phút do hai người chơi ngắt kết nối. Dù đã cố gắng để remake nhiều lần nhưng kết quả lại không như những gì  Distinger_ mong muốn. 

“Tôi vừa tham gia một màn chơi mà Ad và Top của tôi bị ngắt kết nối ngay sau khi mua vật phẩm, chúng ở trong trận chưa đầy 10 giây. Ở phút thứ 3, họ vẫn đang AFK nên tôi đã bỏ phiếu Remake, nhưng đồng đội của tôi không muốn. Tôi đã kiểm tra thông tin lịch sử  đâu của họ trên Porofessor và nó trông khá uy tín. Thế nên tôi đoán họ sẽ sớm kết nối lại. 

Nhưng đoán xem, họ đã không bao giờ quay trở lại và tất cả các phiếu đầu hàng sau đó đều không thành công."

 

Vấn đề này đã khiến nhiều game thủ bức bối và yêu cầu Riot cải tiến hệ thống. Đa số các bình luận khác trên bài đăng đều tỏ ra đồng tình và cho rằng hệ thống Remake nên có một sự nâng cấp toàn diện.

Tuy chưa được Riot phản hồi chính thức nhưng có lẽ, họ cũng sẽ sớm đưa ra lời bình luận trực tiếp về tính năng remake đang quá cũ kỹ này.

 

Tác giả
Trường "namgiangnnvn" GiangMột thanh niên yêu màu hồng nhưng cũng chuộng màu đen. Thích chơi thể thao nhưng vì quá mập nên đành ngồi máy tính.

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account