lol-banner
Tất cả tin tức
Top 10 đội tuyển mạnh nhất hiện tại: T1 đứng đầu, DK 'bật bãi'

Top 10 đội tuyển mạnh nhất hiện tại: T1 đứng đầu, DK 'bật bãi'

Trong BXH các đội tuyển LMHT mạnh nhất hành tinh ở thời điểm hiện tại, T1 xuất sắc dẫn đầu với chuỗi 16 trận thắng. 

Các giải đấu chuyên nghiệp mùa Xuân 2022 đang diễn ra hết sức sôi nổi. 2 giải đấu nhận được nhiều sự quan tâm nhất là LPL và LCK đang đi đến tuần thi đấu quyết định để tìm ra những cái tên xuất sắc nhất giành quyền vào playoffs.

Top 10 đội tuyển mạnh nhất hiện tại: T1 đứng đầu, DK 'bật bãi'

 

Mới đây, trang tin qq.com của Trung Quốc đã đưa ra danh sách BXH đánh giá sức mạnh của các đội tuyển LMHT trên thế giới tiếp tục được cập nhật đến hiện tại. Khá bất ngờ khi chỉ có 3 cái tên của LCK có tên trong top 10. Thậm chí, nhà đương kim á quân CKTG 2021, DK vắng mặt. Trong khi đó, có đến 6 đội tuyển LPL góp mặt trong danh sách.

Sau nửa đầu mùa giải thăng hoa, SofM và các đồng đội đã có phần “hụt hơi” trong giai đoạn nước rút. Điều này khiến cho WBG chỉ nằm ở vị trí thứ 10.

Xếp ở vị trí thứ 9 là C9, đội đang thống trị ngôi đầu bảng tại LCS Mùa Xuân 2022. Tiếp đó lần lượt là các đội tuyển EDG (8), DRX (7) và JD Gaming (6). Những đội tuyển này đang cạnh tranh gay gắt cho một vị trí trong top 4 ở giải đấu mà họ tham dự.

Trong 10 trận gần nhất, Top Esports thể hiện bộ mặt hủy diệt và phong độ này giúp họ leo lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng. Quan trọng, đội giành được quyền tự quyết trong cuộc đua cho 4 vị trí dẫn đầu LPL Mùa Xuân 2022. Vì vậy, họ nằm đang top 5 đội tuyển mạnh nhất vào thời điểm hiện tại.

Top 10 đội tuyển mạnh nhất hiện tại: T1 đứng đầu, DK 'bật bãi'

Xếp thứ 4 trong danh sách là Royal Never Give Up, đội đang đứng nhì bảng tại LPL Mùa Xuân 2022. Tiếp đó lần lượt là Gen.G, Victory Five và đội tuyển mạnh nhất vào lúc này chính là T1.

Việc Faker và các đồng đội được đánh giá cao nhất vào lúc này cũng là điều dễ hiểu. Họ đang có chuỗi 16 trận bất bại liên tiếp tại LCK Mùa Xuân 2022. Nếu tiếp tục giữ được phong độ trong 2 trận đấu còn lại, T1 sẽ trở thành đội đầu tiên toàn thắng ở giai đoạn vòng bảng giải quốc nội trong lịch sử LMHT thế giới.

Tác giả
mikey-avatar
Nguyễn Việt "Mikey" ThôngNgười chơi kỳ cựu rank sắt trong Valorant!

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account