GosuGamers
Tất cả tin tức
Faker: “Tôi không theo dõi LPL nhưng tôi muốn đấu với Rookie”
LoL3 năm trước

Faker: “Tôi không theo dõi LPL nhưng tôi muốn đấu với Rookie”

Đường giữa của T1 mới đây đã tiết lộ đối thủ mà mình muốn đối đầu nhất tại MSI 2022.

Faker cùng T1 sau chiến thắng 3-1 trước Gen.G ở trận chung kết đã lên ngôi vương LCK mùa Xuân 2022. Sắp tới, anh và các đồng đội sẽ đại diện nước chủ nhà Hàn Quốc tham dự MSI 2022 tại Busan. Với thành tích vô tiền khoáng hậu khi giành được 20 chiến thắng liên tiếp trong mùa giải, T1 dĩ nhiên là ứng cử viên số một cho ngôi vô địch.

Faker: “Tôi không theo dõi LPL nhưng tôi muốn đấu với Rookie”

Trong khi đó, LPL cũng đã bước vào giai đoạn quyết định khi chỉ còn 4 đội tuyển cạnh tranh tấm vé đến Busan, bao gồm: V5, TES, JDG và RNG. Tuy nhiên, phải đến 8/4, giải đấu hàng đầu khu vực Trung Quốc mới có thể tiếp tục diễn ra vì những lo ngại xung quanh dịch bệnh Covid-19.

Mới đây, phỏng vấn với truyền thông, Faker đã tiết lộ cái tên anh muốn đối đầu ở MSI 2022. “Thực ra, tôi không theo dõi nhiều các trận đấu tại LPL, thế nên tôi không thể đánh giá được trình độ, sức mạnh của các đội tuyển. Nhưng nếu phải chọn một đối thủ để đối đầu, tôi sẽ chọn Rookie”.

“Không có gì phải bàn cãi khi anh ấy là đường giữa số Một LPL ở thời điểm hiện tại. Tôi nghĩ bản thân mình sẽ thể hiện tốt khi đối đầu với anh ấy và người hâm mộ cũng sẽ mong chờ trận đấu này”, anh chia sẻ.

Faker: “Tôi không theo dõi LPL nhưng tôi muốn đấu với Rookie”

Trên thực tế, Faker và Rookie đã từng đối đầu nhau trong quá khứ. Thậm chí, vào thời điểm mới ra mắt đấu trường chuyên nghiệp, Rookie còn được nhiều người đặt cho biệt danh là “tiểu Faker”. Lần đối đầu đó đã diễn ra từ năm 2019 trong khuôn khổ giải đấu Rift Rivals. Khi đó, IG của Rookie đã giành được chiến thắng trước SKT.

Hiện tại, Rookie và các đồng đội đang tích cực tập luyện để hướng tới trận đấu với TES vào ngày 8/4 tới đây.

Tác giả
Các giải đấu liên quan

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account