lol-banner
Tất cả tin tức
Thực hư tin đồn Uzi sẽ giải nghệ lần 2 sau khi chia tay BLG?
LoL2 năm trướcTieuThien

Thực hư tin đồn Uzi sẽ giải nghệ lần 2 sau khi chia tay BLG?

NHM LPL đang vô cùng lo lắng khi tin đồn Uzi chuẩn bị giải nghệ sau khi kết thúc LPL Mùa Xuân 2022 ngày càng lan rộng.

Cách đây vài tháng, sự trở lại của tượng đài Liên Minh Huyền Thoại Trung Quốc – Uzi đã thu hút sự chú ý của đông đảo game thủ tại khu vực LPL. Thậm chí trận đấu đầu tiên mà anh ra sân tại LPL Mùa Xuân 2022 đã khiến cái tên Uzi như Bilibili Gaming (BLG) lọt top tìm kiếm Weibo với hàng triệu người nhắc đến.

Thực hư tin đồn Uzi sẽ giải nghệ lần 2 sau khi chia tay BLG?

Thế nhưng ‘đời không như mơ”, khi giai đoạn vòng bảng chính thức khởi tranh, Uzi không được ra sân thường xuyên và mài đủng quần trên ghế dự bị để nhường chỗ cho Doggo. Ngày trở lại của anh trên đấu trường chuyên nghiệp cũng không mấy thành công khi chiến thần không thể giúp BLG lội ngược dòng trước IG. Thậm chí, khi Uzi thường xuyên vắng bóng trong đội hình xuất phát của BLG, cộng đồng liền đặt nghi vấn về việc Uzi chỉ là công cụ tạo thương hiệu cho ông lớn mạng xã hội này.

Hay mới đây nhất, BLG đã ra thông báo Uzi sẽ nghỉ thi đấu đến hết mùa vì lý do sức khỏe. Được biết, giữa BLG và Uzi đã bắt đầu nảy sinh những mâu thuẩn và nguyên nhân xuất phát từ việc Uzi không đồng ý ký hợp đồng livestream trên nền tảng Bilibili. Bản thân xạ thủ 24 tuổi cũng nhiều tỏ ra bất mãn với việc không được thi đấu nhiều ở giai đoạn vòng bảng.

Với việc BLG cho Uzi nghỉ ngơi đến hết mùa, không ít ý kiến cho rằng đây chính là động thái có thể sẽ là một thông báo "Thank you Uzi" sau khi Mùa Xuân 2022 khép lại. Với việc tuổi tác cũng đã cao, trong suốt thời gian khoác áo BLG lại không thi đấu nhiều, không ít người lo ngại sự nghiệp của Uzi đã thực sự kết thúc.

Thực hư tin đồn Uzi sẽ giải nghệ lần 2 sau khi chia tay BLG?

Dù vậy, theo giới thạo tin ở LPL, Uzi không hề có ý định giải nghệ mà thay vào đấy, anh đã liên hệ với những đội tuyển khác để có thể trở lại vào mùa hè năm nay. Nhiều khả năng, điểm đến tiếp theo của Uzi sẽ là LNG hoặc V5.

Tác giả
Các đội liên quan
Các giải đấu liên quan

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account