GosuGamers
Tất cả tin tức
LPL mùa Xuân 2022 sắp trở lại ở lượt trận bán kết
LoL3 năm trước

LPL mùa Xuân 2022 sắp trở lại ở lượt trận bán kết

LPL mùa Xuân 2022 tiếp tục phải dời lịch thi đấu vì đại dịch Covid-19.

LPL mùa Xuân 2022 đã đi hơn nửa chặng đường. Giải sớm xong các lượt playoffs đầu. TES, JDG giành vé đi tiếp. Nhưng hiện tại, sân chơi này phải liên tục hoãn vì Covid-19.

LPL mùa Xuân 2022 sắp trở lại ở lượt trận bán kết

Mới đây, phía BTC cuối cùng cũng công bố lịch mới nhất. Theo đó, trận bán kết 1 diễn ra ngày 12/4 giữa V5 và TES. Trong khi, ngày 13/4, RNG đụng độ JDG. Thế nhưng, LPL mùa Xuân 2022 chưa chốt thời điểm diễn ra Chung kết tổng.

Trước đó, theo Game Anchor Network, trận đấu cuối được tổ chức vào 17/4. Nhưng hiện tại, tin này không đúng. Bên cạnh đó, các đội sẽ thi đấu online do tình hình Covid-19 còn căng. “Vì diễn biến phức tạp của Covid-19 và đảm bảo sức khoẻ cho mọi người, BTC thống nhất vòng 4 (bán kết) dời lại 12/4”, phía LPL cho hay. 

NHM LPL đang tỏ ra vô cùng thất vọng với tình hình hiện tại. Nhưng đây là cách duy nhất để giải đấu có thể “cán đích” an toàn trong bối cảnh hiện tại. Hai đội đứng đầu sau giai đoạn vòng bảng là RNG và V5 đã không thi đấu trong thời gian vừa qua. Và việc tiếp tục chờ đợi lịch thi đấu sẽ khiến cho tâm lý thi đấu của tuyển thủ lẫn chiến thuật của toàn đội bị ảnh hưởng.

LPL mùa Xuân 2022 sắp trở lại ở lượt trận bán kết

Việc lịch thi đấu bị hoãn lại chắc chắn cũng sẽ ảnh hưởng đến sự chuẩn bị cho MSI 2022 mặc dù Riot vẫn chưa công bố thời gian khởi tranh của giải đấu. Điều người hâm mộ hy vọng nhất vào lúc này đó chính là các đội tuyển LPL sẽ “vững tay chèo” để có được phong độ tốt nhất trong thời gian còn lại của giải đấu, tạo nên bước chạy đà tốt dể hướng tới mục tiêu chinh phục MSI 2022.

Tác giả
Các giải đấu liên quan

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account