lol-banner
Tất cả tin tức
Tức tưởi vì thua T1, Chovy “thỉnh cầu” Kinght phục thù
LoL2 năm trướcTieuThien

Tức tưởi vì thua T1, Chovy “thỉnh cầu” knight phục thù

Trong một chia sẻ với truyền thông, Chovy đã gửi những lời nhắn nhủ tới knight và hy vọng tuyển thủ của TES có thể phục thù T1 giúp anh tại MSI sắp tới.

Vừa qua, LCK Mùa Xuân 2022 đã chính thức khép lại bằng Trận chung kết cực kì được mong chờ giữa T1 và Gen.G. Dù đã cực kì cố gắng nhưng tất cả những gì mà Gen.G làm được chỉ là chiến thắng ở game đấu thứ 2 trước khi nhận thất bại chung cuộc với tỉ số 1 – 3.

Tức tưởi vì thua T1, Chovy “thỉnh cầu” Kinght phục thù

Với kết quả này T1 đã trở thành đội tuyển đầu tiên trong lịch sử LMHT có một mùa giải hoàn hảo với chuỗi 20 chiến thắng liên tiếp (trong đó 18 trận ở vòng bảng). T1 sẽ là đại diện của LCK tham dự MSI 2022 tổ chức ở quê nhà Hàn Quốc. Với những gì đã trình diễn tại mùa giải vừa qua thì cơ hội của T1 tại MSI 2022 đang là rất rộng mở.

Còn đối với Gen.G , việc họ nhận thất bại trước T1 là điều không quá bất ngờ. Thế nhưng, người hâm mộ đang vô cùng tiếc nuối cho Chovy khi anh vẫn chưa thể có cho mình danh hiệu đầu tiên trong sự nghiệp.

Trình độ, kĩ năng và tư duy của Chovy xuất sắc đến như thế nào, tất cả giới chuyên gia và người hâm mộ đều đã thấy rõ. Dù vậy, LMHT là tựa game mang tính chất đồng đội, thế nên để có được danh hiệu, ngoài kĩ năng ra vẫn còn phụ thuộc nhiều yếu tố khác như chiến thuật, đối thủ,…

Mới đây, Chovy đã có những chia sẻ về cảm xúc của mình sau trận chung kết với T1. Đường giữa của Gen.G khẳng định bản thân đã cảm thấy bất mãn khi đội tuyển của anh nhận thất bại chung cuộc với tỉ số 1-3. Đồng thời, anh khẳng định bản thân sẽ tiếp tục nỗ lực tập luyện để trở lại tốt nhất có thể vào mùa hè. Bên cạnh đó, Chovy còn cho rằng knight (TES) sẽ trả thù Faker cho mình tại MSI 2022.

Tất nhiên, đây chỉ là lời nói đùa của Chovy với người hâm mộ, tuy nhiên tại sao anh lại tin tưởng knight đến vậy trong khi V5 và RNG vẫn đang trình diễn một bộ mặt đáng sợ tại LPL?

Có thể thấy, những lời nói của Chovy được bộc lộ ra trong lúc anh đang khá bực nhọc khi thua trước T1. Thứ hai, Chovy thực sự tin tưởng knight sẽ gồng gánh TES lên ngôi vô địch tại LPL cũng như trở thành đại diện của khu vực Trung Quốc đến với MSI 2022.

Tức tưởi vì thua T1, Chovy “thỉnh cầu” Kinght phục thù

Liệu knight có chấp nhận lời “thỉnh cầu” của Chovy để “hóa chaos” trong các trận đấu còn lại tại play-offs LPL và trở thành đối thủ của T1 tại MSI 2022 hay không?

Tác giả
Các đội liên quan
Các giải đấu liên quan

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account