lol-banner
Tất cả tin tức
GAM 2-0 LX: Thắng dễ Luxury Esports, Levi và các đồng đội kéo dài chuỗi trận bất bại lên con số 12
LoL2 năm trướcTieuThien

GAM 2-0 LX: Thắng dễ Luxury Esports, Levi và các đồng đội kéo dài chuỗi trận bất bại lên con số 12

GAM tiếp tục thị uy sức mạnh tại vòng bảng VCS mùa Xuân 2022.

Ván 1

Được lựa chọn những vị tướng đang khá mạnh trong meta, nhưng LX đã mắc sai lầm khi đưa ra quyết định cướp bùa của Karthus trong tay Levi.

GAM 2-0 LX: Thắng dễ Luxury Esports, Levi và các đồng đội kéo dài chuỗi trận bất bại lên con số 12

Ngay phút thú 3, pha cướp bùa Xanh của Shine đã bị Levi phát hiện, và nhanh chóng bị hai thành viên bên phía GAM giải quyết nhanh gọn với pha chiến công đầu giành cho Syndra trong tay của Kati. Blazes đã cố gắng Tốc biến qua hỗ trợ cho người đi rừng của mình, nhưng mọi chuyện đã quá trễ.

Với lợi thế chiến công đầu trong tay, các thành viên của GAM nhanh chóng snowball ván đấu một cách triệt để và dần khiến cho LX rơi vào thế khó, bên cạnh đó là một Karthus quá xanh xao trong tay của Levi, dần dần mọi thứ rơi khỏi tầm kiểm soát của các thành viên đội tuyển Luxury Esports.

Bên cạnh Levi, không thể không nhắc đến những thành viên khác của các thành viên GAM Esports, mà điển hình là pha thả diều 1 đấu 3 không tưởng của Kiaya, đã giúp cho anh ta – tuy vẫn nằm xuống, nhưng vẫn có thể kéo theo điểm hạ gục của Shine.

Với lợi thế quá lớn về mặt thế trận, các thành viên của GAM Esports, họ tràn vào và ăn được bùa lợi Baron ở phút thứ 22 của trận đấu. Chêch lệch gần 10 ngàn tiền chính thức được xác lập.

Những sự phản kháng của Luxury Esports gần như không có tí tác dụng gì lên các thành viên của GAM Esports, khi gần như ở tất cả vị trí của GAM đều xanh xao. Ván 1 rất nhanh chóng thuộc về GAM chỉ sau 24 phút thi đấu.

Ván 2

Một sự luân chuyển vị trí đã diễn ra, khi người chơi đường giữa Blazes được đưa vào Rừng thay cho Shine (người thay Blazes ở đường Giữa). Và nó ngay lập tức đã phát huy tác dụng khi chính Blazes là người ăn chiến công đầu sau pha xâm lăng sai lầm của Kati và Levi.

Ván đấu diễn ra đôi công vô cùng hấp dẫn, với lợi thế lớn thuộc về LX, với hàng loạt những pha băng trụ ở đường dưới, khai thác vào vị trí của Miss Fortune trong tay Sty1e.

GAM 2-0 LX: Thắng dễ Luxury Esports, Levi và các đồng đội kéo dài chuỗi trận bất bại lên con số 12

Bước ngoặt thực sự diễn ra ở phút thứ 17 của trận đấu, sau pha cố rướn lấy trụ 1 đường trên của GAM, các thành viên của LX đã không thể rút lui và tại đây, Kai’sa trong tay Kati được thoải mái gây sát thương và kết thúc pha giao tranh bằng một pha Quadra Kill cho Kati.

Từ sau đó, Kai’sa của Kati đã đạt được ngưỡng sức mạnh quá sớm, khiến cho dàn chống chịu của bên phía LX không thể chịu nổi, với lợi thế đó, phút 21 của trận đấu, LX sau một pha mở giao tranh thất bại của Coated, đã bị GAM phản công ngược trở lại, với lợi thế hơn người đó. GAM tiến vào và ăn con Baron đầu tiên ở phút thứ 22 của trận đấu một cách dễ dàng.

Tưởng đâu mọi chuyện sẽ dễ dàng với GAM sau khi ăn Baron, nhưng những quyết định sai lầm đã khiến họ suýt phải trả giá. Phút thứ 27, sau một pha tưởng như là 2 đánh 1 của GAM vào vị trí của Coated, các thành viên của LX đã nhanh chóng lên và tiếp viện cho Coated.

Và hệ quả là Blazes có được Triple Kill và GAM mất 4 người, các thành viên của Luxury Esports đã đẩy tới nhà chính của GAM nhưng nhờ thời gian đếm số chưa quá dài, các thành viên của GAM vẫn có thể ra phòng thủ kịp thời và quét sạch đối phương.

Nhưng họ đã nhanh chóng xốc lại tinh thần, và đánh tập trung hơn, và ở phút 38 của trận đấu, 3 đường lính siêu cấp được mở ra cho GAM và trận đấu kết thúc ở phút thứ 39 dành cho GAM.

Với chiến thắng này, GAM Esports tiếp tục chiễm chệ ở ngôi đầu, với chuỗi 12 trận bất bại liên tiếp, còn với Luxury Esports, họ vẫn sẽ tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 6.

 

Tác giả
Các giải đấu liên quan

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account