lol-banner
Tất cả tin tức
 Tiết lộ sự thật đau lòng về SofM ở WBG thời điểm khó khăn
LoL2 năm trướcTieuThien

Tiết lộ sự thật đau lòng về SofM ở WBG thời điểm khó khăn

SofM đã trải qua ngày tháng bị chỉ trích nặng nề khi WBG sớm dừng chân ở LPL mùa Xuân 2022.

SofM và WBG là câu chuyện không hồi kết trong giới LMHT Trung Quốc. Họ nổi tiếng, tạo sự ảnh hưởng trước thềm LPL mùa Xuân 2022 khởi tranh. Để rồi, khi giải đấu diễn ra, cái tên SofM, TheShy, WBG liên tục xuất hiện trên các mặt báo đất nước tỷ dân.

Tiết lộ sự thật đau lòng về SofM ở WBG thời điểm khó khăn

Và rồi, từ một đội được đánh giá cao hàng đầu cho ngôi vương quốc nội, WBG trượt chân trước JDG. SofM cùng đồng đội rời LPL mùa Xuân 2022 ở vòng 3 playoffs. Theo đó, họ liên tục nhận về hàng loạt chỉ trích nặng nề. Và Duy Cầu Giấy cũng không tránh khỏi việc bị cổ động viên nhạo báng. 

Cụ thể, theo Game Anchor Network, nhiều fan quá khích tràn vào trang cá nhân của các thành viên WBG để công kích. SofM trở thành một trong 3 cái tên nhận về nhiều lời mỉa mai nhất. Tất cả đều đặt câu hỏi về màn trình diễn từ anh và cho rằng "Thần rừng" LPL không có đóng góp gì cho WBG.

Theo trang tin Trung Quốc, dàn cổ động viên thật sự hủy diệt tinh thần tất cả. Nói cách khác, SofM, Angel và Angel tan nát sau ngày WBG dừng chân ở playoffs LPL mùa Xuân 2022.

Về Angel, anh tiếp tục bị chất vấn về khả năng đi đường. Một ngôi sao không bao giờ lớn của LPL chính là anh. Trong khi, huanfeng từ cái tên được yêu thích, khen ngợi suốt mùa giải, bỗng thành tội đồ. Xạ thủ 20 tuổi không đủ tầm gồng gánh WBG. 

Tiết lộ sự thật đau lòng về SofM ở WBG thời điểm khó khăn

Cuối cùng, TheShy với ON chơi tệ nhưng lại thoát khỏi sự "toxic" từ cổ động viên. Có điều, trước đó, TheShy từng bị báo chí xứ Trung công kích, chỉ trích thậm tệ. Thậm chí, fan trên quê nhà Hàn Quốc cũng không tha cho anh. 

Hiện tại, BTC đã chốt ngày trở lại của LPL mùa Xuân 2022. Theo đó, các lượt trận bán kết sẽ khởi tranh từ 12/4. Trong khi, cuộc chiến cuối cùng vẫn bị bỏ ngỏ ngày tổ chức. 

Tác giả
Các đội liên quan
Các giải đấu liên quan

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account