GosuGamers
Tất cả tin tức
Drama chấn động của huanfeng có ảnh hưởng đến SofM và các thành viên WBG?
LoL3 năm trước

Drama chấn động của huanfeng có ảnh hưởng đến SofM và các thành viên WBG?

huanfeng đang trở thành điểm đen của LMHT Trung Quốc những ngày qua.

Thời gian qua, LMHT xứ Trung liên tục gặp khó vì đại dịch Covid-19. Các lượt trận cuối phải dời lịch thi đấu và chưa chốt xong nhà vô địch. Trong khi, MSI 2022 đang đến gần. Theo đó, các đội LPL có nguy cơ bỏ lỡ giải đấu thế giới sắp tới.

Drama chấn động của huanfeng có ảnh hưởng đến SofM và các thành viên WBG?

Đã vậy, phía sau hậu trường, các game thủ cũng lần lượt khiến giới LMHT Trung Quốc bẽ mặt. Xiaohu, người được xem như tượng đài mới bị tố lừa gạt bạn gái. Tiếp đến, cựu á quân CKTG 2020, huanfeng cũng vướng ồn ào tính cảm. Lychee, người yêu cũ bốc phốt xạ thủ WBG bạo hành, có tam quan vặn vẹo.

Các mặt báo đất nước tỷ dân đều tràn ngập tên, hình ảnh huanfeng. Sau tất cả, những nỗ lực trở lại từ anh sớm sụp đổ. Quan trọng, xạ thủ 20 tuổi hết cửa tranh suất đến Asian Games 2022. Hiện tại, phía huanfeng lẫn WBG đều chưa lên tiếng về drama trên.

Thế nhưng, trong dàn sao WBG, một cái tên đã bị điểm danh. Đó chính là TheShy. Thực chất, ngôi sao Hàn Quốc không dính một chút gì đến sự việc của huanfeng. Ngôi sao 20 tuổi muốn bỏ độc Suning. Và thời điểm đó, TheShy vẫn đang khoác áo IG.

Drama chấn động của huanfeng có ảnh hưởng đến SofM và các thành viên WBG?

Song, theo Game Anchor Network, mối quan hệ thân thiết với huanfeng từ ngày đến WBG khiến TheShy gặp rắc rối. Cổ động viên cho rằng lần này cựu vương CKTG coi như xong đời rồi. Thậm chí, có nhiều người khuyên TheShy nên sớm tháo chạy để tránh vạ lây.

Năm 2020, huanfeng được xem như tương lai xán lạn với LMHT xứ Trung. Anh cùng SofM đưa Suning đến chung kết CKTG. Nhưng sau đó, huanfeng dính phốt bắt cá 2 tay, phong độ xuống dốc. Ngay cuộc chiến tranh ngôi vô địch, anh cho thấy bộ mặt kém cỏi. Và từ đó, xạ thủ 20 tuổi trở thành cái gai trong mắt cộng đồng LPL. Chưa hết, phốt của anh cũng ảnh hưởng lên Suning suốt năm 2021. Hiện tại, một lần nữa, chuyện cũ bị khui lại. Liệu rằng, WBG có tránh được vết xe đổ của SN năm đó. 

Tác giả
Các đội liên quan
Các giải đấu liên quan

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account