GosuGamers
Tất cả tin tức
kkOma tuyên bố từ chức khỏi ĐT LMHT Hàn Quốc tại Asiad 2022
LoL3 năm trước

kkOma tuyên bố từ chức khỏi ĐT LMHT Hàn Quốc tại Asiad 2022

Truyền thông Hàn Quốc cho biết KkOma đã xin từ chức ở ĐT LMHT Hàn Quốc.

kkOma tuyên bố từ chức khỏi ĐT LMHT Hàn Quốc tại Asiad 2022

Chiều 21/4, thông qua cuộc họp báo của đội tuyển LMHT quốc gia Hàn Quốc tại Trung tâm thể thao điện tử Sangam, Seoul, huấn luyện viên Kim “kkOma” Jung Kyun đã bày tỏ ý định từ chức. Quyết định này được đưa ra chỉ 1 ngày sau khi ông lên tiếng về các bất cập xung quanh việc tuyển chọn thành viên cho đội tuyển quốc gia Hàn Quốc.

kkOma tuyên bố từ chức khỏi ĐT LMHT Hàn Quốc tại Asiad 2022

HLV của DK nhấn mạnh vào việc bản thân mình không có quyền để lựa chọn đội hình cũng như phải chịu đựng sự bất hợp lý từ lịch trình mà KesPa đưa ra.

Trong buổi livestream trước đó, kkOma đã chia sẽ: “Tôi đã không đồng tính với các trận đấu giao hữu ngay từ khi ý tưởng được manh nha và vẫn tiếp tục phản đối cho đến khi các trận đấu đang được tiến hành. Các tuyển thủ đang trải qua một lịch trình vô cung bận rộn: MSI, LCK Mùa Hè rồi sau đó là vòng sơ loại...

Với tư cách là HLV trưởng đội tuyển quốc gia, tôi không muốn đội tuyển đã giành suất tham dự MSI 2022 phải trải qua một lịch trình quá phức tạp. Sau khi các trận đấu giao hữu được quyết định, tôi đã cố gắng thuyết phục KeSPA rút ngắn thời gian tập trung để các tuyển thủ có thời gian nghỉ ngơi nhiều nhất có thể.”

Sau khi kkOma lên tiếng thông báo từ chức, trả lời báo giới, quan chức cấp cao của KeSPA tiết lộ họ đang có các cuộc trao đổi cùng HLV kkOma nhằm thuyết phục và đàm phán lại các vấn đề phát sinh trong thời gian qua. Đồng thời, KeSPA cũng cho biết họ sẽ làm mọi cách để HLV kkOma dẫn dắt đội tuyển LMHT quốc gia Hàn Quốc tại kỳ ASIAD 2022.

KkOma là một trong những HLV vĩ đại nhất lịch sử LMHT thế giới cũng như Hàn Quốc. Anh có tới 10 lần vô địch LCK, 2 lần vô địch và 2 lần về nhì tại CKTG. Nhưng vì lùm xùm của đội LMHT tham dự Asian Games 2022, HLV KkOma lại phải nhận nhiều lời chỉ trích.

Tác giả
Các đội liên quan

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account