lol-banner
Tất cả tin tức
MSI 2022 có gì hấp dẫn cổ động viên?
LoL2 năm trướcTieuThien

MSI 2022 có gì hấp dẫn cổ động viên?

Chỉ còn hơn 2 tuần nữa, MSI 2022 sẽ chính thức khởi tranh tại Busan (Hàn Quốc). Dưới đây là những thông tin thú vị của giải đấu này.

MSI là một trong 4 sự kiện quốc tế do Riot Games tổ chức, các sự kiện bao gồm: CKTG, MSI, All Stars và Rift Rivals. Việc được tổ chức giữa mùa giải giúp MSI trở thành sự kiện quan trọng thứ 2 trong năm của bộ môn LMHT.

MSI 2022 có gì hấp dẫn cổ động viên?

Việc giải đấu mang tính chất hòa trộn của sự ganh đua và một chút tinh thần giao lưu giúp cho Riot Games và các đội tuyển có thể đánh giá được thực lực khả năng của các khu vực khác. Đây cũng chính là lý do mà MSI trở thành giải đấu quan trọng thứ 2 trong năm của LMHT thế giới (sau CKTG).

Hiện tại, Riot Games đã chốt xong thời gian lẫn bảng đấu cho MSI 2022. Vòng hỗn chiến bắt đầu từ ngày 18/5. Sau đó, giải đấu sẽ kéo dài trong vòng 11 ngày và kết thúc thời điểm 29/5. RNG, T1, và G2 đang được xem như những ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch.

Giải đấu năm nay cũng là lần đầu tiên Hàn Quốc đăng cai một kì MSI trong lịch sử. Việc được cỗ vũ bởi hàng vạn CĐV nhà sẽ giúp cho tinh thần của Faker và các đồng đội được đẩy cao, từ đó tiếp thêm động lực để lên ngôi tại MSI trên sân nhà ở năm nay. Đấy là còn chưa kể đến việc T1 sẽ có cơ hội để nâng cao thành tích toàn thắng trên mọi mặt trận của mình lên và biến nó trở thành kỉ lục vĩ đại nhất trong lịch sử. Hiện tại, Faker và các đồng đội đang có chuỗi 20 trận thắng liên tiếp.

Giải đấu năm nay cũng là lần đầu tiên, MSI áp dụng thể thức online với đội tuyển không thể tham dự trực tiếp là RNG. Đây cũng sẽ là khó khăn đối với đại diện của LPL khi họ sẽ phải đối mặt với nguy cơ kết nối không ổn định bằng so với các đội tuyển thi đấu trực tiếp trên sàn đấu. Đây sẽ là thách thức lớn đối với “Thiên triều” nếu họ muốn bảo vệ ngôi vô địch trước các đại diện của LCK, LEC hay LCS.

Ngoài ra, MSI 2022 cũng sẽ đánh dấu sự trở lại của đại diện VCS trên đấu trường quốc tế. Ở 2 kì CKTG và MSI gần nhất, bởi những diễn biến phức tạp của dịch bệnh đã khiến cho lần lượt Team Flash và GAM vắng mặt tại các giải đấu hàng đầu thế giới.

MSI 2022 có gì hấp dẫn cổ động viên?

Giờ đây, SGB sẽ là đại diện của VCS cho hành trình sắp tới tại Busan. Trong quá khứ, PVB (tiền thân của SGB) đã từng lọt vào top 6 MSI hồi năm 2019, khi đó giải đấu này được tổ chức ở TP.HCM và Hà Nội.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account