lol-banner
Tất cả tin tức
LMHT: DNS Gaming bị loại khỏi vòng loại VCS Mùa Hè 2022 vì hành vi dàn xếp kết quả
LoL2 năm trướcTieuThien

LMHT: DNS Gaming bị loại khỏi vòng loại VCS Mùa Hè 2022 vì "drama" chấn động

DNS Gaming là cái tên đang gây xôn xao khi bị ban tổ chức vòng loại VCS Mùa Hè 2022 loại khỏi giải vì hành vi dàn xếp kết quả.

Mới đây, các trận đấu trong khuôn khổ vòng loại VCS mùa hè 2022 đã chính thức diễn ra. Tại vòng loại lần này, người hâm mộ được chứng kiến rất nhiều đội tuyển tài năng như Roy Esports, VietSun Esports hay SBTC Esports Brothers. Đây hứa hẹn sẽ là những đội tuyển cạnh tranh mạnh mẽ cho tấm vé tham dự VCS Mùa Hè 2022.

LMHT: DNS Gaming bị loại khỏi vòng loại VCS Mùa Hè 2022 vì hành vi dàn xếp kết quả

Mặc dù vậy, sau khi vòng bảng vừa mới kết thúc, người hâm mộ VCS lại tiếp tục được “hít hà drama” với việc một trong những cái tên thi đấu ấn tượng ở vòng bảng là DNS Gaming đã nhận phải án phạt từ phía ban tổ chức.

Theo đó, sau quá trình điều tra và cân nhắc, ban tổ chức vòng loại VCS Mùa Xuân 2022 nhận thấy đội tuyển DNS đã có những hành vi tiếp cận không chính thống với thành viên vận hành giải, cụ thể hơn là có hành vi dàn xếp kết quả thi đấu.

LMHT: DNS Gaming bị loại khỏi vòng loại VCS Mùa Hè 2022 vì hành vi dàn xếp kết quả

Theo thông báo từ btc, DNS Gaming vi phạm điều 6: “Những hành vi không được làm” trong quy định về luật của VCS khi thông đồng thao túng trận đấu, hoặc sử dụng các hành vi khác, cố ý thay đổi hoặc thử thay đổi kết quả trận đấu. Đây được xem là một trong những “trọng tội” đối với các đội tuyển tham dự VCS.

Dựa vào nội dung nêu trên, ban tổ chức đã quyết định ban hành án phạt cao nhất đối với DNS Gaming đó là loại đội tuyển này khỏi khuôn khổ vòng loại VCS Mùa Hè 2022.

Đây có thể nói là một vụ việc gây chấn động ngay trước thời điểm vòng thăng hạng VCS Mùa Hè 2022 diễn ra. Điều này cũng dấy lên câu hỏi về tính chuyên nghiệp của các đội tuyển tham gia giải khi những án phạt liên tục được phía ban tổ chức VCS đưa ra gần đây, kể cả với những đội tuyển đang thi đấu tại VCSA.

Tác giả
Các giải đấu liên quan

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account