GosuGamers
Tất cả tin tức
Những tướng hứa hẹn sẽ trở lại và bùng nổ ở MSI
LoL2 năm trước

Những tướng hứa hẹn sẽ trở lại và bùng nổ ở MSI

Pantheon, Lucian, Aatrox: Những con bài “lạ mà quen” trở lại mạnh mẽ ở bản 12.8, hứa hẹn bùng nổ ở MSI.

Sau một quãng thời gian biến mất, những vị tướng như Pantheon, Lucian, Aatrox,… bỗng vụt sáng và trở thành hot pick tại bản 12.8.

Pantheon

Sau đợt tăng sức mạnh ở bản 12.7, khi tầm Q tăng từ 550 ->600, bên cạnh đó là chỉnh sửa cho E và R. Thượng nhân Chiến tranh bỗng trở thành một hot pick tại cả Đường giữa lẫn Hỗ trợ, khi Faker lẫn Keria đều khai phá rất tốt đợt tăng sức mạnh này của Pantheon. Nói xa hơn, chỉ riêng tại mức rank Thách Đấu máy chủ Hàn Quốc, Pantheon đang sở hữu tới 52,7% tỷ lệ thắng, một con số cao ngất ngưởng.

Những tướng hứa hẹn sẽ trở lại và bùng nổ ở MSI

Với việc Kiếm Âm U cũng được tăng sức mạnh, Pantheon Hỗ trợ cũng gián tiếp trở lại meta.

Lucian

Việc Lucian trở lại meta đã xuất hiện từ bản 12.7, khi những Aphelios hay Jinx bị giảm sức mạnh, thậm chí Xayah với lối chơi Sát lực hay Zeri cũng bị nerf, biến Lucian trở thành Xạ thủ được hưởng lợi nhất, và anh chàng đã chiễm chệ leo lên top 1 Xạ thủ ở bản 12.8 này.

Những tướng hứa hẹn sẽ trở lại và bùng nổ ở MSI

Tại máy chủ Hàn Quốc, Lucian đang có 24.6% pick rate và tỷ lệ thắng lên tới 51.8% tại rank Thách Đấu – một con số rất ấn tượng với vị tướng từ lâu đã ít xuất hiện tại vị trí đường Dưới như Lucian. Những con số này có nguyên nhân từ việc meta LMHT hiện tại đang đặt nặng việc lấy lợi thế lớn từ sớm ở Đường Dưới. Rõ ràng là với một dạng tướng sinh ra để đè đường như Lucian thì vị tướng này sẽ rất phù hợp với meta tấn công mạnh vào nửa dưới bản đồ như hiện tại.

Aatrox

Cái tên bất ngờ cuối cùng đó chính là Aatrox, Dù không hề được buff hay có chỉnh sửa lớn nào nhưng vị tướng này luôn duy trì được chỉ số tỷ lệ thắng ở mức cao là 51% tại mức rank Thách Đấu Hàn.

Những tướng hứa hẹn sẽ trở lại và bùng nổ ở MSI

Với meta tập trung vào nửa cánh dưới như hiện tại, dạng tướng độc lập tác chiến tốt ở Đường Trên như Aatrox là cực kỳ phù hợp. Có lẽ ta sẽ thấy sự trở lại của Quỷ kiếm Darkin sau một thời gian vắng bóng ở Đấu trường chuyên nghiệp.

 

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account