lol-banner
Tất cả tin tức
Báo Trung: "Faker là game thủ thuần khiết nhất giới LMHT"
LoL2 năm trướcTieuThien

Báo Trung: "Faker là game thủ thuần khiết nhất giới LMHT"

Faker tiếp tục cho thấy vị thế đặc biệt trong giới Liên Minh Huyền Thoại.

Thời gian gần đây, giới LMHT Trung Quốc thêm được một phen bẽ mặt. Bởi lẽ, “con cưng” LPL, knight dính vào phốt yêu đương nhập nhằng. Ngôi sao TES bị bạn gái cũ tố hàng loạt tội danh. Anh không chỉ bắt cá hai tay mà còn ép cô phá thai. Chưa kể, tình yêu mới của knight còn bị vạch trần nhân cách có vấn đề. Người này từng mắng chửi và có hành động phá rối Tian. 

Báo Trung: "Faker là game thủ thuần khiết nhất giới LMHT"

Sau đó, knight nhanh chóng lên tiếng và gửi lời xin lỗi đến bạn gái cũ, đồng đội ở TES. Thế nhưng, vết nhơ này khiến hình ảnh “tay trái vàng” sụp đổ. Từ game thủ trong sáng, sạch của LPL, hiện tại, anh được Sohu ví như “tra nam” với giới LMHT Trung Quốc. Đáng nói hơn, cách đây chưa đầy 1 tháng, Xiaohu cũng bị bóc phốt tương tự. Trong khi, ngôi sao RNG rất được cổ động viên đất nước tỷ dân tôn sùng. 

Để rồi, mới đây, Sohu có bài viết thể hiện sự thất vọng với hai ngôi sao tài năng bậc nhất LPL. Ở đó, cho dù họ giỏi đến đấu, nhân cách cũng bị hoen ố. Quan trọng, sau nhiều năm, LMHT Trung Quốc vẫn không tìm được một cái tên đường giữa so kè với LCK. Đặc biệt, sau tất cả, không ai bằng được Faker. 

Theo Sohu, Faker là ngôi sao duy nhất giữ được sự thuần khiết trong giới LMHT. Vì vậy, nếu lựa ra một cái tên đáng để xem thì người đó không ai khác ngoài huyền thoại T1. Chưa hết, trang tin xứ Trung còn hết lời ca ngợi “Quỷ vương bất tử”. Ở đó, anh không chỉ tài năng, đặc biệt mà còn sở hữu nhân cách vàng. 

Báo Trung: "Faker là game thủ thuần khiết nhất giới LMHT"

Faker nắm trùm LCK lẫn giới LMHT suốt nhiều năm qua. Anh có 10 chức vô địch quốc nội, 3 lần lên ngôi vương CKTG. Đó là chưa kể nhiều danh hiệu lớn nhỏ khác. Đã vậy, ngôi sao 26 tuổi chưa bao giờ thỏa mãn với những gì bản thân có. Anh luôn cố gắng phát triển, theo đuổi các mục tiêu cao hơn.

Quan trọng, Faker không vướng ồn ào đời tư hay bất cứ thị phi to tát nào. Anh luôn sống giản dị, hết lòng vì công việc. Thậm chí, với ngôi sao T1, anh nói không với yêu đương vì cần chăm lo cho sự nghiệp. Sau tất cả, rõ ràng Faker thật sự khác biệt với phần còn lại của LMHT thế giới. 

 

 

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account