GosuGamers
Tất cả tin tức
T1 1-0 SGB: Bản lĩnh nhà vua, SGB thua đáng tiếc
LoL2 năm trước

T1 1-0 SGB: Bản lĩnh nhà vua, SGB thua đáng tiếc

T1 thể hiện sức mạnh đáng gờm và giành chiến thắng trước SGB ngày ra quân MSI 2022.

Trận đấu mở màn MSI 2022 giữa SGB và T1 đã diễn ra sôi nổi ngay từ những phút đầu tiên. Khi Shogun và Taki đã có được Chiến công đầu ngay từ sớm, có lợi thế về tâm lí, đường dưới SGB nhanh chóng khiến Gumayushi trở nên mờ nhạt, trong lần đầu debut tại MSI. Tuy vậy, chừng đó vẫn là chưa đủ để có thể chấm dứt được chuỗi bất bại của T1.

T1 1-0 SGB: Bản lĩnh nhà vua, SGB thua đáng tiếc

Những phút sau đó, dù đường dưới của SGB đánh không tệ chút nào, khi khiến cho Gumayushi có một ngày khi đấu khó khăn. Nhưng chừng đó vẫn là không đủ khi những Zeus, Oner hay Faker vẫn quá xuất sắc tại vị trí của mình.

Gwen của Zeus có một ngày thi đấu bùng nổ, những pha cắt kéo vô cùng đau của anh chàng đã khiến cho đội hình của SGB gần như không thể chịu đựng nổi.Phút 21, sau qua quét gần sạch các thành viên SGB. T1 tràn vào Baron và sở hữu bùa lợi Baron ngay sau đó.

T1 1-0 SGB: Bản lĩnh nhà vua, SGB thua đáng tiếc

Dần dà, thế trận ngày càng nắm chặt trong tay T1. Trong khi đó, sự non nớt của SGB đã bị lộ rõ. Khi Froggy có một ngày thi đấu đáng quên với Sylas.

Phút thứ 25, các thành viên T1 đẩy thẳng vào đường giữa của SGB. Trong khi các thành viên T1 đang thu hút sự chú ý, thì Zeus một mình một kéo đẩy nốt các trụ nhà chính còn lại của SGB, đồng thời là cả nhà chính của họ. Ván đấu kết thúc sau đó 1 phút. Trận mở màn đơn giản của T1, còn với SGB, họ đã làm những điều tốt nhất có thể.

T1 1-0 SGB: Bản lĩnh nhà vua, SGB thua đáng tiếc

Những ngày tới, MSI 2022 sẽ tiếp tục diễn ra với nhiều cuộc chiến hấp dẫn. Trong đó, đối thủ sắp tới của SGB chính là Focus Me. Trận đấu sẽ diễn ra lúc 17h00. Tất cả đều kỳ vọng đại diện VCS sẽ mang về chiến thắng đầu tiên tại sân chơi quốc tế. 

 

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account