lol-banner
Tất cả tin tức
Levi - Trái tim của GAM Esports tại SEA Games 31
LoL2 năm trướcTieuThien

Levi - Trái tim của GAM Esports tại SEA Games 31

Với đẳng cấp của mình, GAM Esports được xem là ứng viên số 1 cho tấm HCV SEA Games 31 với đầu tàu Levi.

Nội dung LMHT sẽ diễn ra trong ba ngày, 20-22/5, với sự góp mặt của sáu đội tuyển chia đều thành hai bảng đấu. Tại đây, ĐTQG LMHT Việt Nam sẽ nằm ở Bảng B cùng với hai đối thủ Malaysia và Lào. Sau hai loạt trận đi và về (Bo1) tại Vòng Bảng, hai đội tuyển đứng đầu mỗi bảng sẽ bước tiếp vào Vòng Knockout (Bo5) với thể thức loại trực tiếp. Trận Chung kết tranh HCV sẽ được tổ chức vào chiều tối ngày 22/5.

Levi - Trái tim của GAM Esports tại SEA Games 31

ĐTQG LMHT Việt Nam được đánh giá vượt trội cả về trình độ chuyên môn, kỹ năng cá nhân và danh tiếng so với năm đối thủ còn lại. Họ vừa có lần thứ sáu vô địch LMHT Việt Nam - nhiều nhất lịch sử - với thành tích toàn thắng cả 15 trận đấu. Chưa hết, ĐTQG LMHT Việt Nam còn nhiều lần góp mặt tại các giải đấu quốc tế trong quá khứ và đang sở hữu nhiều ngôi sao đẳng cấp khu vực được nhiều fan biết đến như Kiaya hay Kati. Nhưng cái tên nổi bậc nhất của GAM chính là Levi.

Ở tuổi 25, Levi khiến fan hâm mộ bởi phong cách đi rừng quyết liệt, dẫn dắt team gây áp lực lớn lên đối phương trước khi ra đòn. Song, ít ai biết, để có được những chiến công "bất bại" như ngày hôm nay, "người đi rừng hay nhất VCS" này đã trải qua vô vàn thất bại và khó khăn, không chỉ trên sàn đấu ảo mà cả ở ngoài đời thực.

Levi - Trái tim của GAM Esports tại SEA Games 31

Levi bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp vào năm 2015 khi vừa học xong cấp 3 với 21 điểm đại học, trượt ngôi trường ước mơ. Thời điểm đó, esports chưa phát triển mạnh, Levi đã phải tập luyện ở quán net, ở nhà trọ, nhận lương 2-3 triệu... Bạn bè gọi anh là "kẻ thất bại", đặc biệt là sau khi đội tuyển thi đấu đầu tiên của Levi mang tên SkyRed giải thể khiến anh phải rời đội.

Song, Levi vẫn nỗ lực tập luyện 12 tiếng/ngày ngay cả khi ốm, kiên trì từng ngày chờ cơ hội hồi sinh. Suốt 2 năm đầu chơi game, Levi cũng nghèo đến nỗi chỉ có đủ tiền mua chuột 5USD ở chợ trời Hà Nội đem đi đánh giải quốc tế, nhưng bù lại, nỗ lực xương máu đã giúp thần rừng vụt sáng với cú pentakill top 1, đưa GAM đứng đầu bảng A vòng Play-in MSI 2017 và vô địch MDCS Mùa Hè 2017.

Kể từ đó, sự nghiệp của Levi đã bước sang trang mới. Dù không quá thành công trong hành trình xuất ngoại, nhưng bằng nỗ lực của mình, Levi tiếp tục giành thêm vô số danh hiệu khi trở lại khoác áo GAM tại VCS.

Ở mùa giải năm nay, GAM đã xuất sắc giành được tấm vé tham dự SEA Games 31. Bên cạnh đó, đoàn quân áo vàng đen còn lên ngôi vương VCS Mùa Xuân 2022 với thành tích toàn thắng. Với tư cách là đại diện của đội tuyển Việt Nam thi đấu tại SEA Games, GAM sẽ phải hoàn thành mục tiêu đem về tấm HCV cho tổ quốc.

Levi lúc này chính là vận động viên giàu kinh nghiệm nhất của đội tuyển Việt Nam. Đứng trong một tập thể với rất nhiều gương mặt xuất sắc khác như Kiaya hay Kati… chàng trai đến từ Bắc Ninh vẫn luôn thể hiện được vai trò lãnh đạo của mình.

Levi - Trái tim của GAM Esports tại SEA Games 31

Bằng lối chơi tính toán đầy tính khoa học cộng với kĩ năng thượng thừa, Levi chắc chắn sẽ là đầu tàu cho GAM Esports trong hành trình “gặt” vàng tại SEA Games 31.

Levi - Trái tim của GAM Esports tại SEA Games 31


FOTA là một dự án game MOBA sở hữu một vũ trụ giả tưởng cực kì hấp dẫn, nơi sinh sống của nhiều chủng tộc khác nhau trên khắp vũ trụ. Trong thế giới của FOTA, công nghệ NFT được tối ưu hóa nhằm giúp người chơi cảm nhận được khả năng sở hữu tài sản kỹ thuật số có giá trị trong suốt chuyến phiêu lưu.


Djinn Guild Games là một cộng đồng trò chơi tập hợp các game thủ lại với nhau nhằm mục đích nuôi dưỡng tài năng, tận hưởng niềm vui khi chơi game và thậm chí là thu về lợi nhuận cho game thủ.


DeOu là thương hiệu chăm sóc cá nhân dành riêng cho nam giới đến từ Nhật Bản.


Hãy cùng với FOTA - Djinn Guild Games - DeOu trong việc lan toả tinh thần thể thao tại SEA Games 31.


 

Tác giả
Các đội liên quan

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account