GosuGamers
Tất cả tin tức
MSI 2022: Màn phỏng vấn đầy chất lượng của những thần rừng Buffalo
LoL2 năm trước

MSI 2022: Màn phỏng vấn đầy chất lượng của những thần rừng Buffalo

Tối nay 12/5, SGB khép lại lượt đi vòng bảng MSI 2022 với chiến thắng trước AZE đến từ Mexico. Tuy nhiên, sự chú ý của tác giả lại hướng về phần phỏng vấn sau trận đấu.

Màn phỏng vấn mang đúng hơi hướng của người đi rừng SGB

MSI 2022: Màn phỏng vấn đầy chất lượng của những thần rừng Buffalo

Như một quy tắc tại MSI 2022, đội thắng sẽ được phỏng vấn sau trận và hôm nay người đi rừng BeanJ là người được chọn. Mọi chuyện không gì đáng nói cho đến phần cuối của màn vấn đáp này. Tuy phần đầu rất trơn tru, nhẹ nhàng như cách SGB thắng AZE nhưng đến câu hỏi cuối cùng, Jungle trẻ tuổi lại tỏ ra ấp ú phải ra tín hiệu "Ét ô ét" cho anh phiên dịch "thông thạo 7" đến giải cứu trước câu hỏi của MC xinh đẹp.

MC: Phần trình diễn của đội bạn trong 3 ngày thi đấu vừa qua, rất ấn tượng và nhận được nhiều sự tôn trọng của các khán giả. Liệu có phải là team bạn đã trau dồi và cải thiện mỗi ngày hay ko?

BeanJ: Hiện tại (team em) đang (thi đấu) rất là tốt và ... cũng thể màn trình diễn khá ấn tượng nên... Rất là vui.

Phiên dịch: Đội chúng tôi đã có một phần trình diễn tuyệt vời. Đó là sự tốt lên hàng ngày của từng thành viên. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức và mang những (bài đánh) đặc sắc của chúng tôi (khu vực VCS) đến đây (MSI 2022 tại Busan - Hàn Quốc).

Pha "gánh team" giải cứu BeanJ này nhanh chóng được liên tưởng với phần phỏng vấn sau trận đấu Tie-Break giữa PVB vs Fenerbahçe do Meliodas cùng chiến thần ngôn ngữ này thực hiện. Thay vì tỏ vẻ vui mừng vì đã được đi tiếp vào vòng sau thì Meli tại tỏ ra khá ngơ ngác trước những câu hỏi và sự mệt mỏi khi trận đấu kết thúc tới tận hơn 1h sáng. Nhưng không sao, việc gì khó đã có anh phiên dịch lo.

Màn chuyển ngữ từ à ừ ờ ... từ Meliodas thành cả bài văn mẫu của anh đã được cả cộng đồng mạng không ngớt lời khen ngợi. "Chiến thần ngoại ngữ, chúa tể chuyển âm, thần đồng Anh - Việt, kẻ hủy diệt màn phỏng vấn..." là những mỹ từ màn cộng đồng màn trao cho anh - người không chơi game những đã cấp bằng tiếng Anh thông thạo 7 (mức độ hiểu biết và luyện tập của 1 vị tướng ở tầm cao nhất LOL).

MSI 2022: Màn phỏng vấn đầy chất lượng của những thần rừng Buffalo

Cùng hi vọng rằng SaiGon Buffalo sẽ giữ vững phong độ này tại MSI để lọt vào vòng sau, đồng thời đảm bảo được 2 suất tham gia CKTG cuối năm 2022 sau 2 lần vắng mặt liên tiếp.

Tác giả
Các đội liên quan

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account