lol-banner
Tất cả tin tức
Truyền thông Hàn Quốc tiết lộ lý do khiến Faker từ chối hợp đồng 20 triệu USD với LPL
LoL2 năm trướcTieuThien

Truyền thông Hàn Quốc: Faker chê tiền, chê cả giải LPL nên ở lại T1

Faker luôn là nhân vật gây chú ý nhất trong làng LMHT thế giới.

Để thuyết phục Faker tiếp tục gắn bó với T1 sau khi tuyển thủ này hết hạn hợp đồng vào tháng 11/2021, T1 được cho là đã đưa ra lời đề nghị với mức lương cực kì hấp dẫn. Theo cộng đồng mạng Hàn Quốc, Faker sẽ được trả khoảng 7,1 tỷ won/năm (khoảng 136 tỷ VND) trong bản hợp đồng có thời hạn lên tới hai năm của T1, đây được xem là con số kỷ lục của LMHT Hàn Quốc cũng như trên thế giới.

Truyền thông Hàn Quốc tiết lộ lý do khiến Faker từ chối hợp đồng 20 triệu USD với LPL

Bên cạnh đó, CEO của T1 còn tiết lộ rằng Faker đã từ chối lời đề nghị 20 triệu USD từ một đội tuyển LPL. Thông tin này ngay lập tức làm dậy lên những sự nghi ngờ về mức độ xác thực. Thậm chí, cho đến thời điểm hiện tại, “thương vụ 20 triệu USD” này còn tiếp tục gây nên nhiều tranh cãi về giá trị của “Quỷ vương”.

Truyền thông Hàn Quốc tiết lộ lý do khiến Faker từ chối hợp đồng 20 triệu USD với LPL

Tờ e-Sports Web nhận định: “Faker đã từ chối mức lương 20 triệu USD từ một đội tuyển LPL đưa ra từ đầu mùa giải năm nay để ở lại T1. Xét về tính cạnh tranh cũng như tiềm năng, rõ ràng LPL hay cả LCS (nơi được đồn đoán sẵn sàng trả lương hậu hĩnh cho Faker) đều không thể bằng LCK.

Cả LPL và LCS đều sẵn sàng dành riêng cho Faker một sân khấu lớn để tỏa sáng. Nhưng với tầm vóc của mình, anh ấy luôn muốn thi đấu chuyên nghiệp ở những giải đấu khắc nghiệt nhất. Rõ ràng Faker có thể chấp nhận mức lương 20 triệu USD để thi đấu mùa giải cuối cùng tại LPL. Đó sẽ là một cái kết đẹp cho anh ấy.

Cho tới thời điểm hiện tại, sự lựa chọn của Faker đã cho thấy sự đúng đắn. Anh cùng T1 hủy diệt giải LCK Mùa Xuân 2022 với thành tích toàn thắng. T1 cũng đang trên đà tiến tới chức vô địch MSI 2022 trên sân nhà của mình.”

Tác giả
Các đội liên quan

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account