lol-banner
Tất cả tin tức
SGB tại MSI 2022 vòng Hỗn chiến ngày 1: Vội vã và tiếc nuối
LoL2 năm trướcTieuThien

SGB tại MSI 2022 vòng Hỗn chiến ngày 1: Vội vã và tiếc nuối

2 trận đấu ngày ra quân tại vòng Hỗn chiến của Saigon Buffalo, họ sẽ đối mặt với 2 đối thủ dễ chơi nhất tại vòng này là PSG Talon và Evil Geniuses.

Tại trận đấu với PSG, các học trò của Ngài Ren đã thi đấu vô cùng cố gắng, dù bị dẫn gần 11k tiền, song các thành viên Saigon Buffalo vẫn vô cùng điềm tĩnh, họ dần chiến thắng các pha giao tranh để gỡ gạc lại thế trận cũng như níu kéo chút hi vọng lật kèo huyền diệu của mình.

MSI 2022 Vòng Hỗn chiến: SGB 0-1 PSG; SGB 0-1 EG: Vội vã và tiếc nuối

Tuy nhiên, đó chỉ là nếu như Taki không bốc hơi quá nhanh ở pha giao tranh then chốt, khiến đội hình vốn đã mỏng manh của Saigon Buffalo, giờ hoàn toàn vỡ vụn trước sức ép và ra vào giao tranh hợp lí của PSG Talon, để rồi họ kết thúc ván đấu trong sự tiếc nuối của các thành viên SGB, cũng như toàn bộ người xem cặp đấu này, ngỡ như sẽ lại có 1 pha lật kèo hơn 10k tiền nữa sẽ tái diễn. Nhưng sự non kém về kinh nghiệm đã khiến họ phải trả giá.

Sang tới cặp trận đấu với EG, mọi thứ chẳng khác là bao, vẫn sự hấp tấp và nóng vội trong những tình huống then chốt, dù BeanJ đã cố gắng để gỡ gạc những sự hấp tấp của các đồng đội, nhưng đôi vai của anh quá nhỏ bé để có thể chống đỡ những Jax của Impact hay Viego trong tay Inspired. SGB dần đánh mất thế trận, và để cho Evil Geniuses dễ dàng khai thác. Để rồi họ kết thúc ván đấu ngay sau đó.

MSI 2022 Vòng Hỗn chiến: SGB 0-1 PSG; SGB 0-1 EG: Vội vã và tiếc nuối

Kết thúc ngày thi đấu đầu tiên, đại diện của Việt Nam đang có hiệu số 0-2.

Tác giả
Các đội liên quan

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account