lol-banner
Tất cả tin tức
SGB 1-0 PSG: Chiến thắng đầu tay của bầy Trâu
LoL2 năm trướcTieuThien

SGB 1-0 PSG: Chiến thắng đầu tay của bầy Trâu

Sau trận thua đầy đáng tiếc của Saigon Buffalo trước Royal Never Give Up SGB cuối cùng đã tận hưởng niềm vui chiến thắng sau khi vượt qua PSG Talon.

Ngoài Ahri. những Camille của Hasmed hay Kai’sa của Shogun đã trở thành tâm điểm, khi trở thành nguồn sát thương chính cũng như khiến cho PSG phải khó khăn để chống đỡ.  

SGB 1-0 PSG: Chiến thắng đầu tay của bầy Trâu

PSG Talon dù có khả năng đánh bại G2 những 2 lần, nhưng trước sức mạnh và tâm lí thoải mái của SGB, họ liên tục mắc sai lầm và để cho SGB khai thác triệt để.

Phút 20, sau pha giao tranh trước đó ở hang Baron, các thành viên Saigon Buffalo tràn vào và rush Baron trước khi PSG kịp nhận ra.

3 phút sau, tận dụng việc các thành viên PSG dâng lên quá cao, SGB tràn vào mở giao tranh theo kiểu du kích khiến PSG không kịp trở tay, có lợi thế hơn người. SGB tràn vào lấy 1 đường lính siêu cấp ở đường Giữa, cùng với đó là 1 trụ bảo vệ Nhà chính.

Mượn thế lính đẩy cao ở các đường, SGB ép cho PSG buộc phải thụ động phòng thủ trong bất lực. Những Kaiwing, Bay hay Hanabi - những đầu tàu của PSG cũng đành bất lực trước sức ép cực lớn mà Saigon Buffalo có thể tạo nên.

SGB 1-0 PSG: Chiến thắng đầu tay của bầy Trâu

Phút 27, SGB câu Baron và PSG dễ dàng sập bẫy. Họ nhanh chóng tiêu diệt chủ lực. Cơ hội chiến thắng tràn trề, SGB tràn thẳng vào, phá huỷ những gì còn lại của PSG và kết thúc ván đấu 2 phút sau đó. Mang về chiến thắng đầu tiên của SGB tại vòng Hỗn chiến MSI năm nay.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account