GosuGamers
Tất cả tin tức
Cựu vương thế giới tiết lộ ngày LPL mùa Hè 2022 khởi tranh
LoL2 năm trước

Cựu vương thế giới tiết lộ ngày LPL mùa Hè 2022 khởi tranh

Trên sóng livestream của mình, DoinB bất ngờ tiết lộ thời điểm LPL Mùa Hè 2022 khởi tranh.

MSI 2022 đã kết thúc giai đoạn vòng Hỗn Chiến với 4 cái tên đi tiếp bao gồm: RNG, T1, G2 và EG. Đại diện của LPL đang thể hiện phong độ ấn tượng ở chiến dịch lần này và hoàn toàn xứng đáng với ngôi vị dẫn đầu bảng. Sắp tới đây, các đội sẽ có 3 ngày nghỉ trước khi bước vào vòng Bán kết vào ngày 27 và 28/5. Sau đó, trận chung kết sẽ diễn ra vào ngày 29/5.

Cựu vương thế giới tiết lộ ngày LPL mùa Hè 2022 khởi tranh

Ngoài MSI, NHM LPL còn đang rất quan tâm về thời gian diễn ra LPL Mùa Hè 2022. Với việc tham gia MSI theo hình thức online, đại diện của Trung Quốc là RNG sẽ không tốn thời gian di chuyển và do đó, LPL nhiều khả năng sẽ được tổ chức sau 1 tuần kể từ khi kết thúc MSI 2022.

Mới đây, trên livestream của mình, DoinB đã bất ngờ có những tiết lộ về thời điểm khởi tranh mùa giải mới. Ban đầu, anh giữ bí mật trên sóng của mình nhưng sau đó, theo tiết lộ của một cựu người chơi đi rừng của FPX, DoinB đã xác nhận LPL Mùa Hè 2022 sẽ khởi tranh vào ngày 10/6. Nếu so với năm trước, LPL năm nay diễn ra muộn hơn 3 tuần.

Cựu vương thế giới tiết lộ ngày LPL mùa Hè 2022 khởi tranh

Từ khi áp dụng mô hình nhượng quyền thương mại ở mùa giải 2019 đến nay, Riot Trung Quốc vẫn đang trung thành với chỉ một format. 16 đội đủ điều kiện tham gia giải đấu sẽ thi đấu vòng tròn tính điểm một lượt (Bo3) để chọn ra 10 đội giành quyền đi tiếp.

Ở vòng play-off (Bo5), những đội hạt giống cao sẽ được đặc cách có mặt trước tại các vòng đấu sâu hơn những đối thủ còn lại. Vòng bảng LPL thi đấu đều đặn tất cả các ngày trong tuần. Ngày thường có hai loạt Bo3 nhưng sang tới các ngày cuối tuần (từ thứ Sáu đến Chủ nhật) sẽ có thêm một trận đấu nữa.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account