lol-banner
Tất cả tin tức
Faker nói gì về "Thái tử" T1 sau vòng Hỗn chiến MSI 2022?
LoL2 năm trướcTieuThien

Faker nói gì về "Thái tử" T1 sau vòng Hỗn chiến MSI 2022?

“Quỷ vương” đã có những chia sẻ đáng chú ý sau khi kết thúc vòng Hỗn chiến MSI 2022 cùng T1.

 

T1 được đánh giá là một trong những ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch MSI 2022. Không chỉ thể hiện phong độ hủy diệt tại LCK Mùa Xuân 2022, T1 còn có ưu thế lớn khi được thi đấu trên sân nhà trước sự cổ vũ đông đảo của khán giả. Faker và đồng đội đã không tốn quá nhiều sức để vượt qua Vòng Bảng với vị trí nhất bảng A. Rơi vào bảng đấu với những đối thủ được đánh giá yếu hơn khá nhiều, T1 đã tận dụng rất tốt để thử nghiệm những chiến thuật, đội hình mới và phần nào cho thấy những hiệu quả tích cực.

Faker nói gì về "Thái tử" T1 sau vòng Hỗn chiến MSI 2022?

Bước vào Vòng Hỗn Chiến, T1 được hy vọng sẽ có thể kéo dài mạch bất bại đã thiết lập từ đầu mùa 2022. Tuy nhiên, phong độ của các tuyển thủ T1 bất ngờ đi xuống và đại diện của LCK đã có những trận thi đấu không tốt và phải nhận những trận thua đáng tiếc. Dù giành được hạng 2 chung cuộc sau vòng Hỗn Chiến, thế nhưng việc RNG chọn EG làm đối thủ ở trận bán kết đã đẩy T1 vào thế phải “một sống một còn” với G2.

Faker nói gì về "Thái tử" T1 sau vòng Hỗn chiến MSI 2022?

Mới đây, trong cuộc phỏng vấn với tờ Scoregg.com, Faker đã có những chia sẻ về phong độ hiện tại của T1. Mở đầu cuộc phỏng vấn, “Quỷ vương” nhìn nhận:

“Sau trận thua trước EG, chúng tôi nghĩ rằng cơ hội để có ngôi đầu bảng là vô vọng, điều này dường như giúp mọi người trút bỏ được gánh nặng. Đồng thời, sau trận thua G2, các tuyển thủ đã nhận ra những vấn đề nghiêm trọng. Sau đó mọi người đã cùng nhau cải thiện những vấn đề này càng nhiều càng tốt. Điều này giúp chúng tôi càng chơi càng hay.”

Chia sẻ về những lợi thế của mình so với những đội tuyển khác tại MSI năm nay, Faker bày tỏ: “Vì MSI lần này được tổ chức tại Hàn Quốc nên chúng tôi có thể thoải mái ăn uống mà không cần phải thích nghi. Ngoài ra chúng tôi sẽ không cần phải di chuyển bằng máy bay hay thích ứng với múi giờ. Đó quả thực là lợi thế cho chúng tôi với tư cách là nước chủ nhà.

Cuối cùng, khi được hỏi về phong độ của Gumayusi trong thời gian gần đây, đường giữa của T1 tiết lộ: “Mặc dù Gumayusi mắc nhiều lỗi cá nhân hơn trong thời gian qua, nhưng tôi không nghĩ tình trạng thi đấu của anh ấy tệ đến vậy. Vai trò của đường dưới bây giờ đã khác trước rất nhiều, có lẽ vì những điều này nên hiện tại mọi người mới nhận định cậu ấy chơi không tốt. Tôi không có bất kỳ lời khuyên cụ thể nào cho Gumayusi, tôi chỉ nói với cậu ấy rằng hãy bỏ qua và chơi thật tốt.”

Tác giả
Các đội liên quan

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account