GosuGamers
Tất cả tin tức
Trực tiếp bán kết 1 MSI 2022: RNG dễ dàng vươn lên dẫn 2-0 trước EG
LoL2 năm trước

Trực tiếp bán kết 1 MSI 2022: RNG thuận lợi có tấm vé đến Chung kết

RNG cùng EG mở đầu trận chiến playoffs tại MSI 2022. 

Chiều 27/5, MSI 2022 sẽ trở lại với cổ động viên trên toàn thế giới. Sân chơi đã bước đến cuộc chiến playoffs. Ở đó, RNG cùng EG là cặp đấu đầu tiên. Xét lực lượng, lối chơi lẫn vị thế hiện tại, đại diện LPL có đẳng cấp khác biệt. Điều này hứa hẹn cuộc chiến sắp tới vô cùng dễ dàng với RNG. 

Trực tiếp bán kết 1 MSI 2022: RNG dễ dàng vươn lên dẫn 2-0 trước EG

Link trực tiếp

 

Diễn biến

Ván 1

RNG 1-0 EG

RNG thể hiện khí thế áp đảo EG. Họ sở hữu sức mạnh quá đáng gờm từ khâu di chuyển đến kiểm soát toàn bộ trận đấu. Để rồi, sau 28 phút, đại diện LPL hủy diệt toàn diện đối thủ và dẫn 1-0. 

Ván 2

RNG 2-0 EG

Ván 2 sự nỗ lực không ngừng nghỉ đến từ EG. Đội thi đấu giằng co với RNG, cố gắng giao tranh sòng phẳng. Thế nhưng, sự chênh lệnh đẳng cấp vẫn thể hiện rõ khi RNG vẫn dễ dàng giành mọi lợi thế. Lần này, phải phút 36, nhà vua LPL mới phá hủy nhà chính EG, vươn lên dẫn 2-0. 

Ván 3

RNG 3-0 EG

Bước đến game đấu quyết định nhưng hai đội tuyển chơi cởi mở. Trong đó, RNG không bung quá nhiều sức cũng như bài đánh. Họ nhiều lần để đối thủ có cơ hội lật ngược giao tranh. Còn đại diện LPL nhiều lần bỏ lỡ giây phút quyết định trận đấu.

Trực tiếp bán kết 1 MSI 2022: RNG thuận lợi có tấm vé đến Chung kết

Để rồi, kết thúc 44 phút giằng co, đội bản lĩnh hơn, RNG đem về chiến thắng. Qua đó, nhà vua LMHT Trung Quốc có được tấm vé đến Chung kết MSI 2022. 

 

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account