GosuGamers
Tất cả tin tức
Báo Trung: Faker nên giống DK tôn trọng nhà vô địch MSI 2022
LoL2 năm trước

Báo Trung: Faker nên giống DK tôn trọng nhà vô địch MSI 2022

Truyền thông Trung Quốc đã có những lời chỉ trích nhắm tới Faker sau chức vô địch MSI 2022.

Sau hơn nửa tháng khởi tranh, ngôi vương tại Mid-Season Invitational (MSI) 2022 - ngôi vị vô địch giải thể thao điện tử Liên Minh Huyền Thoại thường niên lớn thứ hai thế giới đã chính thức tìm ra chủ nhân xứng đáng nhất. Với phong độ thi đấu ổn định, đội tuyển đại diện Trung Quốc Royal Never Give Up đã xuất sắc giữ lại chiếc cúp vô địch cho khu vực LPL khi chiến thắng trận chung kết đầy căng thẳng với đại diện Hàn Quốc T1 với tỷ số 3-2, qua đó có lần thứ 3 lên ngôi tại MSI.

Báo Trung: Faker nên giống DK tôn trọng nhà vô địch MSI 2022

Sau chức vô địch này, truyền thông và người hâm mộ LPL ngay lập tức đào lại những phát ngôn trong quá khứ của Faker liên quan đến việc đại diện của LPL phải thi đấu lại 3 trận vòng bảng. Chưa kể đó, tờ Sohu còn cho rằng T1 đã có thái độ thiếu fair-play, không tôn trọng đội giành chiến thắng chung cuộc như cách mà DK đã làm cách đây 1 năm. Tờ Sohu phân tích:

“Ở giai đoạn vòng bảng, Faker đã chia sẻ 35 ping là vấn đề ảnh hưởng rất lớn tại MSI năm nay. Điều này khiến anh ấy nhận nhiều chỉ trích. Có thể hiểu rằng ý của Faker nằm ở việc phần mềm Riot đã sử dụng báo ở mức ping 35ms, tuy nhiên trên thực tế thì con số này lại cao hơn. Faker đã không thể làm tốt trong việc truyền đạt lời nói của mình.

Báo Trung: Faker nên giống DK tôn trọng nhà vô địch MSI 2022

Nhưng sau đó, anh ấy đáng phải nhận những lời chỉ trích khi cho rằng không có tuyển thủ nào đủ làm cho anh ấy ấn tượng tại MSI năm nay. Đây là tích cách của Faker, anh ta là một kẻ cứng đầu, cố tình lơ đi những người chơi xuất sắc hơn, đặc biệt là các tuyển thủ ở LPL.

Faker sẵn sàng đứng tán thưởng cho SGB, nhưng lại không sẵn lòng khen ngợi cho những người thắng cuộc. Tất nhiên, với tư cách là người hâm mộ LPL, chúng ta không thiếu những lời khen ngợi từ bạn bè quốc tế. Nhưng mấu chốt của vấn đề là kẻ thua cuộc đã rời sàn đấu với một thái độ rất khó chấp nhận.

Cũng là một đội LCK, nhưng DK có một sự tôn trọng rất lớn giành cho những đội tuyển đã đánh bại họ. Chẳng hạn như ở CKTG 2021 khi họ bại trận trước EDG. Họ đối mặt thất bại bằng một cách bình tĩnh, thừa nhận những sai lầm và gửi những lời khen, chúc mừng đến đối thủ của mình”

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account