lol-banner
Tất cả tin tức
Recap giải cộng đồng LMHT - League of POWER1
LoL2 năm trướcTieuThien

Các đội tuyển tranh tài nảy lửa tại giải cộng đồng LMHT - League of POWER1

Giải cộng đồng LMHT - League of POWER1 đã diễn ra vô cùng thành công với hàng loạt giải thưởng hấp dẫn được trao cho các đội thắng cuộc.

Giải cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) – League of POWER1 được tổ chức bởi thương hiệu dầu nhớt toàn cầu Castrol POWER1 đã diễn ra trong hai ngày 28/5 và 29/5/2022. Giải đấu này đã thu hút được sự tham gia sôi nổi của nhiều bạn trẻ đam mê tựa game LMHT tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Với tinh thần Giao Tranh Hết Cỡ - Không Bở Lỡ xuyên suốt trong thời gian qua, nhãn hàng dầu nhớt toàn cầu Castrol POWER1 muốn tiếp tục giữ vững tinh thần qua hoạt động League of POWER1. Nhờ vậy, giải đấu này sẽ tạo ra sân chơi hấp dẫn và thú vị dành cho các bạn trẻ đam mê bộ môn thể thao điện tử nói chung và tựa game LMHT nói riêng.

Thêm vào đó, giải đấu còn có sự tham gia của hàng loạt KOL của LMHT cùng cơ cấu giải thưởng hấp dẫn, giải đấu đã có tổng cộng 81 đội đăng ký, 75 trong số đó sẽ tiến hành tranh tài tại 2 địa điểm là Black Kingdom và X-stadium để tìm ra các đội sẽ tiến đến vòng bảng. 

League of POWER1 ngày thi đấu đầu tiên 28/05

Qua quá trình tranh tài cực kỳ gay cấn và hấp dẫn tại ngày 28/05, BTC đã tìm ra được 2 cái tên sẽ góp mặt tại trận CK tổng cũng như xác định được chủ nhân của những giải thưởng. Chi tiết như sau:

  • Giải nhất thuộc về “Xin Giải Nhì” tại điểm Black King Dom và “5TL” tại X-Stadium với kết quả đầy thuyết phục 2-0.
  • Giải nhì thuộc về “HOPELESS” tại điểm Black King Dom và “The Blue Team” tại X-Stadium.
  • Giải ba thuộc về “Simple Gaming” tại điểm Black King Dom và “Sadao Gang” tại X-Stadium.
  • Giải tư thuộc về “CaptainD” tại điểm Black King Dom và “Võ Thị Sáu Esport” tại X-Stadium.

Với kết quả trên, 2 đội có giải nhất tại vòng bảng là “Xin Giải Nhì” và “5TL” sẽ có màn chạm trán nhau vào ngày 29/05 để quyết chiến cho một trận chiến cuối cùng.

League of POWER1 ngày 29/05 - Chung kết tổng

Mở màn cho ngày Chung Kết Tổng bùng nổ chính là trận Showmatch vô cùng hài hước nhưng cũng không kém phần hài hước giữa “Cường 7 Núi” (Optimus) và các Fan.

Recap giải cộng đồng LMHT - League of POWER1

Với việc sở hữu một bộ tướng được đánh giá là yếu hơn hẳn so với team A, Optimus cùng những người đồng đội đã để lỡ mất chiến thắng vào tay những fan hâm mộ bên kia chiến tuyến.

Tuy nhiên, sự kiện tâm điểm của ngày hôm nay chính là cuộc đối đầu giữa “5TL” và “Xin Giải Nhì” (XG2). Cả 2 đã có một màn thể hiện vô cùng xuất sắc ở ngày thi đấu đầu tiên, cùng đạt giải nhất ở giai đoạn vòng bảng. Và giờ đây, họ sẽ đối đầu nhau trong một trận chiến cuối cùng để tìm ra chân dung nhà vô địch của giải đấu League of POWER1.

Ở ván đấu đầu tiên, 5TL lựa chọn cho mình một đội hình mạnh về khả năng đẩy lẻ với Rumble cùng Gwen. Trong khi đó, Xin Giải Nhì cũng đanh đá không kém khi lựa chọn combo Yasuo + Diana, kèm với đó là Akshan đường trên với hi vọng đè đường Gwen từ sớm. Tuy nhiên xuyên suốt giai đoạn đi đường, Xạ Thủ Tristana của 5TL đã có lợi thế bằng vài điểm hạ gục sớm. Từ đó snowball ván đấu và đem về chiến thắng đầu tiên cho 5TL.

Recap giải cộng đồng LMHT - League of POWER1

Đến với ván 2, 2 đội đã có một trận đấu vô cùng mãn nhãn khi phải kéo dài đến tận phút 41 mới có thể phân thắng bại. Trận đấu gần như là một sự cân bằng khi cả 2 đều ngang bằng điểm hạ gục với nhau. Số lượng tiền chênh lệch cũng không quá lớn. Phải tận đến khi XG2 có được con Baron quyết định ở phút thứ 39, mọi thứ mới được ‘khai thông’. Họ giao tranh xuất sắc và đẩy thẳng vào nhà chính của 5TL, cân bằng tỉ số 1-1.

Recap giải cộng đồng LMHT - League of POWER1

Ở ván thi đấu cuối cùng, không vì đây là 2 đội cộng đồng mà trận đấu trở nên kém hấp dẫn. Trái lại, cả 2 bám đuổi nhau, ăn miếng trả miếng cực kỳ quyết liệt. Đến mãi phút 30, cán cân của trận đấu vẫn không hề nghiêng hẳn về một bên nào cả. Tuy nhiên, pha giao tranh rồng phút thứ 31 chính là bước ngoặt quyết định. 5TL đã là những người làm tốt hơn. Quét sạch XG2, cùng với đó chính thức lên ngôi vô địch giải đấu cộng đồng League of POWER1.

Recap giải cộng đồng LMHT - League of POWER1

Như vậy 5TL chính là đội xuất sắc giành lấy cả 2 giải nhất ở 2 ngày thi đấu với tổng giá trị giải thưởng mà họ đạt được lên đến con số hơn 10 triệu đồng.

Giải đấu cộng đồng lần này nhằm tiếp tục truyền tải thông điệp Giao Tranh Hết Cỡ - Không Bỏ Lỡ và giá trị bền bỉ, quyết tâm khi giao tranh trong trận chiến. Với những phần thưởng, phần quà giá trị đến từ Ban tổ chức và nhà tài trợ Castrol POWER1 sẽ tiếp thêm động lực cho các bạn trẻ giữ vững niềm đam mê với bộ môn thể thao điện tử để tiếp tục trau dồi kỹ năng cho những trận đấu lớn hơn.

Đây quả thực là một sự kiện thú vị và bổ kích, giúp nâng tầm nền LMHT nước nhà với việc quy tụ những đội bán chuyên, giúp họ có thể trải nghiệm không khí đấu giải. Từ đó tạo nền cảm hứng cho các tuyển thủ có thể có niềm tin và động lực để phát triển tài năng của mình ở các đội tuyển cũng như giải đấu lớn hơn.

Một lần nữa,cám ơn nhãn hàng dầu nhớt toàn cầu Castrol POWER1 đã tiếp tục truyền lửa, củng cố tinh thần thể thao qua hoạt động Giải Cộng Đồng League of POWER1 – nói chung và tựa game LMHT nói riêng.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account