GosuGamers
Tất cả tin tức
RNG bán BIN, fan LCK dùng Nuguri và DK khịa LPL
LoL2 năm trước

RNG bán BIN, fan LCK dùng Nuguri và DK khịa LPL

Cộng đồng LMHT LCK và LPL chưa bao giờ chung đường.

 

Tại MSI 2022, RNG đã đánh bại T1 ở trận chung kết với tỉ số 3-2, qua đó bảo vệ thành công cho ngôi vô địch.

RNG bán BIN, fan LCK dùng Nuguri và DK khịa LPL

Có thể nói, việc RNG có được chiến thắng trước T1 là một đòn giáng mạnh vào LCK. Bởi lẽ, Faker và các đồng đội đã có thành tích toàn thắng tại LCK Mùa Xuân 2022. Nhiều khán giả Hàn Quốc đã lo sợ rằng LPL hiện tại đã vượt trên LCK về mặt đẳng cấp và việc RNG lên ngôi tại MSI 2022 là minh chứng rõ cho điều đó. Nếu tiếp tục giữ được phong độ của mình, “Binh đoàn Hoàng gia” hoàn toàn có thể nghĩ đến việc cạnh tranh danh hiệu tại CKTG 2022.

Sau MSI 2022, đội hình của RNG bất ngờ có sự thay đổi khi BIN chuyển sang thi đấu cho BLG. Ở hướng ngược lại, họ sẽ có được sự phục vụ của Breathe. Sự thay đổi này khiến cho nhiều người bất ngờ vì nó được công bố chỉ 2 ngày sau khi BIN và những người đồng đội lên ngôi tại MSI 2022. Đối với Breathe, anh được đánh giá khá cao tại LPL vừa qua. Nhưng cũng đã xuất hiện nhiều nghi vấn về việc anh liệu có thể giúp RNG mạnh hơn tại mùa Hè hay không.

Trở lại với phong độ của RNG khi BIN còn thi đấu, họ đã thắng T1 kể từ trước khi bước vào trận đấu quyết định. Chiến thắng ở đây là chiến thắng về mặt tâm lý. Các tuyển thủ T1 đã chơi cực kì tự tin trước khi bước vào trận chung kết. Nhưng khi đối mặt với RNG, các tuyển thủ T1 lại lộ ra điểm yếu và cuốn vào lối chơi của RNG. Để rồi bị đại diện LPL lấy đi chức vô địch ngay trên sân nhà của mình. Thêm vào đó, việc đưa ra những phát ngôn đổ lỗi cho BTC cũng như coi thường đối thủ khiến cho T1 càng bị chỉ trích nhiều hơn.

RNG bán BIN, fan LCK dùng Nuguri và DK khịa LPL

Nhiều người cho rằng việc DK có được sự phục vụ của Nuguri sẽ khiến cho T1 có nguy cơ bị tước đi ngôi vua của mình. Điều này sẽ càng khiến cho tâm lý của T1 sau MSI 2022 trở nên nặng nề hơn. Về phần mình, DK cũng sẽ hướng tới mục tiêu giành được danh hiệu CKTG 2022 sau khi có được sự phục vụ Nuguri.

Tất nhiên, khi tiến tới CKTG 2022, DK cũng sẽ phải chạm trán với RNG. Nhìn chung, ở thời điểm này, việc trao đổi BIN – Breathe không khiến cho RNG yếu đi. Bởi ở mùa giải vừa qua, BIN cũng chưa có những màn trình diễn với phong độ tốt nhất của mình. Còn Breathe kinh nghiệm thi đấu cũng ngang ngửa với BIN. Thế nên, thay đổi này sẽ không khiến cho RNG yếu đi ở LPL Mùa Hè 2022.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account