lol-banner
Tất cả tin tức
LMHT: Xạ Thủ đang là vị trí "hoang mang" nhất sau bản cập nhật 12.11

LMHT: Xạ Thủ đang là vị trí "hoang mang" nhất sau bản cập nhật 12.11

Bản cập nhật 12.11 của LMHT đang gây ra nhiều tranh cãi khi người chơi đang liên tục đặt ra dấu hỏi về những điều chỉnh ở vị trí Xạ Thủ.

Những thay đổi trong bản cập nhật 12.11 đang khiến nhiều người chơi tỏ ra không hài lòng khi có nhiều chi tiết tỏ ra "bất hợp lí" được Riot Games đưa ra. Một trong số đó là việc chỉnh sửa sức mạnh của Móc Diệt Thủy Quái - Trang bị trấn phái của các Xạ Thủ ở thời điểm hiện tại.

Mặc dù chỉ đưa ra hai thay đổi đối với Kog'Maw và Senna nhưng việc chỉnh sửa sức mạnh của Móc Diệt Thủy Quái lại được xem là động thái khiến meta Đường Dưới bị đảo lộn khi trực tiếp ảnh hưởng đến lối lên trang bị của người chơi. Thay đổi này nhiều khả năng sẽ khiến những vị tướng như Kai'Sa hay Xayah không còn thống trị meta như trước.

Bên cạnh đó, điểm ngọc Nhịp Độ Chết Người cũng nhận được một số điều chỉnh giảm sức mạnh trong bản cập nhật 12.11. Việc điều chỉnh Móc Diệt Thủy Quái và điểm ngọc Nhịp Độ Chết Người được cho là nhằm giảm đi một cách triệt để sức mạnh Kog'Maw khi vị tướng này đang tỏ ra cực kì hiệu quả ở khu vực Đường Dưới. Tuy nhiên, điều này cũng gián tiếp khiến cho một số Xạ Thủ khác bị liên lụy.

LMHT: Xạ Thủ đang là vị trí "hoang mang" nhất sau bản cập nhật 12.11

Dự kiến, bản cập nhật 12.11 của LMHT sẽ cập bến vào này 8/6 sắp tới. Đến lúc đó, chúng ta hoàn toàn có thể đánh giá được meta sẽ bị ảnh hưởng như thế nào với những thay đổi từ phía Riot, đặc biệt là ở vị trí Xạ Thủ.

 

Tác giả
mikey-avatar
Nguyễn Việt "Mikey" ThôngNgười chơi kỳ cựu rank sắt trong Valorant!

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account