GosuGamers
Tất cả tin tức
Dàn sao LCK và LPL "combat" tiền thưởng: Ai là người chiến thắng
LoL2 năm trước

Dàn sao LCK và LPL "combat" tiền thưởng: Ai là người chiến thắng?

Sau khi MSI 2022 kết thúc, bảng xếp hạng về mức thưởng của các tuyển thủ cũng đã được công bố.

Dàn sao LCK và LPL "combat" tiền thưởng: Ai là người chiến thắng

Trong hệ thống các giải đấu chuyên nghiệp của LMHT thế giới, MSI và CKTG là hai giải đấu quan trọng nhất (không tính các giải đấu giữa các ĐTQG). Bởi lẽ, hai giải đấu này sẽ tập hợp mọi đội tuyển xuất sắc nhất trên toàn thế giới về tham dự. Đó cũng chính là vinh dự và là động lực để cách tuyển thủ hướng tới trong sự nghiệp của mình. Việc tham dự MSI hay CKTG không khác gì một cầu thủ bóng đá được tham dự một kì World Cup. Điều đó vô cùng đáng tự hào.

Bên cạnh tên tuổi, vinh dự, các tuyển thủ còn có cơ hội để nhận cho mình những khoảng tiền thưởng lớn thông qua những sự kiện như vậy. Mới đây, bảng xếp hạng về số tiền thưởng của các tuyển thủ LMHT chuyên nghiệp đã được công bố. Tất nhiên, những cái tên dẫn đầu BXH này là những cá nhân xuất sắc, góp công lớn cho thành công đội tuyển của họ. Và BXH đang tạo ra nhiều sự bàn tán, thảo luận từ cộng đồng LMHT thế giới.

Không quá bất ngờ khi cái tên dẫn đầu chính là Faker – người đi đường giữa của T1. Nhưng bất ngờ ở chỗ, 4 cái tên tiếp theo đều từ thi đấu đội tuyển này (hay SKT ngày trước). Những cái tên đó lần lượt là: Duke, Bang, Wofl và Bengi. 2 tuyển thủ Trung Quốc duy nhất góp mặt trong top 10 là JackeyLove với hạng 6 và Xiaohu ở vị trí thứ 7. Những cái tên còn lại là CoreJJ, Rookie và Ruler.

Dàn sao LCK và LPL "combat" tiền thưởng: Ai là người chiến thắng

Việc Xiaohu vừa vô địch MSI 2022 nhưng cũng chỉ xếp vị trí thứ 7 trên BXH khiến cho nhiều người thắc mắc về mức tiền thưởng mà T1 (hay SKT) chi ra cho các tuyển thủ của mình trong những năm họ thống trị mọi danh hiệu trong và ngoài Hàn Quốc.

Hiện tại, các đội đang trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới để hướng tới CKTG 2022.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account