lol-banner
Tất cả tin tức
LMHT: Xôn xao với những thông tin rò rỉ đầu tiên về Nilah - Tướng Xạ Thủ tiếp theo được ra mắt

LMHT: Xôn xao với những thông tin rò rỉ đầu tiên về Nilah - Tướng Xạ Thủ tiếp theo được ra mắt

Mới đây, những thông tin về vị tướng mới sắp xuất hiện trong LMHT có tên Nilah đã bị rò rỉ khiến người chơi hết sức bất ngờ.

Sau Bel'Veth, người hâm mộ LMHT đang rất mong chờ về sự xuất hiện của tướng Xạ Thủ tiếp theo đến từ Ionia. Theo những "nhá hàng" ban đầu của Riot, đây là tướng Xạ Thủ với sức mạnh điều khiển nước cùng với lối chơi khác xa so với những Xạ Thủ truyền thống.

LMHT: Xôn xao với những thông tin rò rỉ đầu tiên về Nilah - Tướng Xạ Thủ tiếp theo được ra mắt

Mới đây nhất, Big Bad Bear – Một nhân vật chuyên leak những tin tức về LMHT đã công bố những thông tin tiếp theo về vị tướng đặc biệt này. Theo đó, vị tướng Xạ Thủ tiếp theo sẽ có tên gọi là Nilah. Trong tiếng Ả Rập, Nilah có nghĩa là hoa Lục Bình – Chi tiết ẩn dụ liên quan đến sức mạnh điều khiển nước của cô nàng này. Big Bad Bear cũng cho biết, Nilah có thể sẽ ra mắt trong phiên bản 12.13 hoặc 12.14, cùng thời điểm với nhóm trang phục Vệ Binh Tinh Tú.

Trước đó trong video giới thiệu về lộ trình phát triển, Riot cũng đã công bố những thông tin đầu tiên về tiểu sử của Nilah. Theo mô tả, đây là vị tướng xuất thân từ phía bên kia bờ biển với khả năng hạ gục toàn bộ quân Noxus trong nháy mắt. Chính vì vậy mà theo nhiều đồn đoán, vị tướng này sẽ sở hữu bộ kĩ năng liên quan đến sức mạnh điều khiển nước.

Bên cạnh đó, với việc lối chơi của Nilah được tiết lộ khác xa với những Xạ Thủ truyền thống, nhiều người hâm mộ LMHT đã đặt giả thuyết rằng đây là một vị tướng cận chiến sở hữu lối chơi tương tự Yasuo Đường Dưới.

Hiện tại, Big Bad Bear chỉ mới công bố những thông tin ban đầu về tên gọi cũng như thời điểm ra mắt, chính vì vậy mà người hâm mộ sẽ phải chờ thêm để biết được bộ kĩ năng chi tiết của vị tướng này.

Tác giả
mikey-avatar
Nguyễn Việt "Mikey" ThôngNgười chơi kỳ cựu rank sắt trong Valorant!

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account