lol-banner
Tất cả tin tức
Hậu MSI 2022, Fan LPL "toxic" đánh sập livestream của Faker
LoL2 năm trướcTieuThien

Hậu MSI 2022, Fan LPL vào 'khủng bố' livestream của Faker

Hàng ngàn người hâm mộ LMHT Trung Quốc đổ vào kênh phát trực tiếp của Faker để buôn lời chỉ trích anh.

Sau khi MSI 2022 kết thúc, các tuyển thủ của T1 đã trở lại với lịch tập luyện của mình nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới sắp khởi tranh. Cũng nói thêm, Faker và các đồng đội đang chịu nhiều áp lực sau khi đánh rơi danh hiệu vô địch vào tay của RNG. Do đó, sức ép mà các cổ động viên LCK nè nặng lên họ là rất lớn, kể cả khi MSI đã trôi qua hơn 2 tuần.

Hậu MSI 2022, Fan LPL "toxic" đánh sập livestream của Faker

Cũng ở giải đấu này, Faker đã tạo nên làng sóng tranh cãi khi liên tiếp có những phàn nàn với ban tổ chức về vấn đề ping 35ms. Chưa dừng lại ở đó, sau thất bại trước RNG trong trận chung kết, “Quỷ vương” còn tạo nên làn sóng chỉ trích hướng về phía mình khi khẳng định không có tuyển thủ nào ở chiến dịch lần này đủ xuất sắc để cho anh cảm thấy ấn tượng.

Dĩ nhiên, đa phần những sự chỉ trích đều đến từ người hâm mộ LPL. Rất nhiều người cho rằng đường giữa của T1 đã không còn ở đỉnh cao của sự nghiệp. Việc anh chối bỏ những nỗ lực của “người thắng cuộc” là động thái chứng tỏ anh vẫn còn cay cú sau thất bại này. Không dừng ở những lời chỉ trích, mới đây, trong lần livestream mới nhất của mình, kênh của Faker đã bị đánh sập.

Hậu MSI 2022, Fan LPL "toxic" đánh sập livestream của Faker

Theo đó, đây là buổi phát trực tiếp đầu tiên của Faker sau MSI 2022. Thật bất người khi người hâm mộ LMHT Trung Quốc đã kéo nhau vào để gây hấn với cộng đồng fan của “Quỷ vương”.

Trên màn hình livestream liên tục xuất hiện những câu từ chế giễu Faker. Không chấp nhận việc thần tượng mình bị ‘khủng bố’, các fan của Faker công kích lại rằng RNG chưa từng có bộ trang phục nào giành cho nhà vô địch. Cứ thế, hàng ngàn bình luận xuất hiện tràn lan trong buổi phát trực tiếp này.

Bản thân Faker cũng không để ý quá nhiều vào thanh chat mà anh chỉ lựa chọn một vài bình luận ‘thiện chí’ để giao lưu.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account