GosuGamers
Tất cả tin tức
LMHT: Chiêu cuối của Akshan có thể bị hóa giải dễ dàng nhờ "mẹo" sau đây
LoL2 năm trước

LMHT: Chiêu cuối của Akshan có thể bị hóa giải dễ dàng nhờ "mẹo" sau đây

Game thủ vừa phát hiện ra mẹo cực kì hay giúp hóa giải hoàn toàn lượng sát thương gây ra từ chiêu cuối của Akshan.

Là một trong những vị tướng được ra mắt gần đây, Akshan được biết đến là một Xạ Thủ sở hữu độ cơ động cùng với lượng sát thương đầu ra ấn tượng. Đặc biệt, chiêu cuối của vị tướng này là công cụ tuyệt vời để kết liễu kẻ địch trong những tình huống solo.

LMHT: Chiêu cuối của Akshan có thể bị hóa giải dễ dàng nhờ "mẹo" sau đây

Tuy nhiên mới đây, game thủ vừa phát hiện ra tương tác đặc biệt giữa chiêu cuối Phát Bắn Nhớ Đời của Akshan với phép bổ trợ Dịch Chuyển. Theo đó, người chơi hoàn toàn có thể tận dụng phép bổ trợ Dịch Chuyển để có thể vô hiệu hóa lượng sát thương gây ra từ chiêu thức này.

Cụ thể trong tình huống nói trên, Dr.Mundo đã rơi vào ngưỡng máu cực kì thấp và hoàn toàn có thể bị hạ gục khi bị chọn làm mục tiêu của R - Phát Bắn Nhớ Đời. Tuy vậy, bất ngờ đã xảy ra khi Veigar sử dụng Dịch Chuyển lên wave lính ở gần đó, khiến chiêu cuối của Akshan bị ngăn cản lại.

Sau khi đoạn video nói trên được đăng tải, rất nhiều người chơi đã tỏ rõ sự bất ngờ khi chứng kiến tương tác đặc biệt nói trên. Với chiêu cuối của mình, Akshan khóa mục tiêu vào một tướng địch và bắt đầu tích trữ đạn. Khi kết thúc vận sức, hắn khai hỏa tất cả những phát đạn đã tích trữ, gây sát thương dựa trên máu đã mất lên tướng, lính, hoặc trụ đầu tiên mà nó trúng phải. Trong tình huống này, con lính xuất hiện trên đường bay của viên đạn đã trở nên bất tử nhờ Dịch Chuyển đến từ Veigar, chính vì vậy mà lượng sát thương của chiêu cuối Akshan hoàn toàn không thể xuyên qua để hạ gục Dr.Mundo.

LMHT: Chiêu cuối của Akshan có thể bị hóa giải dễ dàng nhờ "mẹo" sau đây

Nhiều game thủ cho biết, đây chính là một cách hữu hiệu để hóa giải chiêu cuối của Akshan trong trường hợp đồng đội đang lâm vào tình thế thập tử nhất sinh. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất để thực hiện tương tác đặc biệt này có lẽ là thời điểm thực hiện Dịch Chuyển cũng như vị trí đứng của cả đồng minh lẫn kẻ địch.

Tác giả
mikey-avatar
Nguyễn Việt "Mikey" ThôngNgười chơi kỳ cựu rank sắt trong Valorant!

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account