GosuGamers
Tất cả tin tức
Bacon Time và câu chuyện ngôn nhà dại chợ tại những kỳ AIC
LoL2 năm trước

Bacon Time và câu chuyện khôn nhà dại chợ tại những kỳ AIC

Bacon Time liệu có thể hiện được phong thái nhà vua RPL tại AIC 2022?

Bacon Time là đội tuyển giàu truyền thống và nhiều fan hâm mộ nhất làng Liên Quân xứ chùa Vàng nhưng phong độ của họ tại các kỳ AIC luôn khiến người ta đã dấu chấm hỏi vì thành tích dưới kỳ vọng đến khó tin.

Bacon Time và câu chuyện ngôn nhà dại chợ tại những kỳ AIC

Có mặt ngay từ giải đấu AIC đầu tiên năm 2017 nhưng thành tích cao nhất của BAC chỉ là vào đến tứ kết năm ấy. Kỳ vọng của người hâm mộ và đánh giá của các đội tuyển khác là rất cao với Bacon nhưng kết quả lại không được như mong muốn. 2 lần lên ngôi vương RPL là đủ để cho thấy sức mạnh của họ.

Phong độ hiện tại của Bacon Time là rất tốt. Tại vòng bảng RPL mùa hè, họ chấp các đối thủ trước 2 trận để toàn thắng 14 trận sau đó và lấy đi cái top 1 vòng bảng. Thắng Talon Esports trong 2 trận BO7 nữa để giành tấm vé sớm để AIC. Nhắc đến Talon Esports thì các fan của Bacon không thể quên khi mà họ đã không được lựa đi Sea Games 31 mà vinh dự đó lại thuộc về Talon Esports người họ vừa mới đánh bại. Mọi chuyện căng thẳng đến mức CEO của Team đã lên tiếng khi BTC không minh bạch trong vấn đề lựa chọn đến kỳ đại hội này khi thấy khu vực Việt Nam đã tổ chức vòng loại rất bài bản. Mọi chuyện chỉ ngui ngoai khi mà HCV đã thuộc về đội tuyển Thái Lan với nồng cốt là Talon và Bruriam 2021.

Bacon Time và câu chuyện ngôn nhà dại chợ tại những kỳ AIC

Lại thêm một ký ức không vui nữa tại các giải Quốc tế liệu rằng Bacon Time có thể rũ bỏ hình ảnh bạc nhược tại AIC ngày nào để lấy lại những gì đã mất sau nhiều năm? Đặc biệt họ còn rơi vào một bảng đấu khó với những MAD Team, V Gaming và ẩn số Next Ruya.

Lịch thi đấu chi tiết vòng bảng AIC 2022 - Bacon Time

Ngày 2 - 17/6

Thời gian

Bảng đấu

Tên đội

17h15DBAC vs MAD
18h45DNRX vs BAC
20h15DBAC vs VGM

 

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account