lol-banner
Tất cả tin tức
ĐTCL mùa 7: Top 5 đội hình mạnh nhất phiên bản 12.11

ĐTCL mùa 7: Top 5 đội hình mạnh nhất phiên bản 12.11

Hãy cùng Gosugamersvn tìm hiểu đâu là top 5 đội hình được đánh giá mạnh nhất ĐTCL mùa 7 trong phiên bản 12.11 nhé!

Như vậy là mùa giải thứ 7 của ĐTCL đã chính thức cập bến máy chủ Việt Nam vào rạng sáng nay (9/6). Trong bài viết này, hãy cùng Gosugamersvn tìm hiểu top 5 đội hình mạnh nhất ĐTCL mùa 7 trong phiên bản 12.11, giúp bạn leo rank một cách hiệu quả nhất nhé!

Top 5 đội hình mạnh nhất ĐTCL mùa 7 phiên bản 12.11

Thượng Long Pháp Sư

Đội hình Thượng Long Pháp Sư là một trong những đội hình được đánh giá cao nhất trước khi ĐTCL mùa 7 ra mắt nhờ lối vận hành xung quanh ngưỡng sức mạnh 3 sao của các vị tướng. Đặc biệt khi kết hợp với sức mạnh của hệ Pháp Sư, lượng sát thương đầu ra cũng như sự khó chịu của đội hình này là vô cùng ấn tượng.

ĐTCL mùa 7: Top 5 đội hình mạnh nhất phiên bản 12.11

Về mặt trang bị, Kiếm Súng Hextech, Ngọn Giáo Shojin và Dao Điện Statikk là 3 món trang bị phù hợp nhất cho Nami 3 Sao. Trong khi đó với Illaoi, Giáp Gai, Giáp Máu và Vuốt Rồng sẽ là những item giúp con bài này trở thành tấm lá chắn hiệu quả trong đội hình Thượng Long Pháp Sư.

Cuồng Long Xạ Tiễn

Ngay khi ĐTCL mùa 7 vừa có mặt trên máy chủ PBE, Xayah đã được đánh giá là một trong những chủ lực 4 tiền sở hữu khả năng gánh đội cực kì mạnh mẽ. Khi kết hợp cùng với tộc Cuồng Long, cô nàng này hoàn toàn có thể gây ra được hàng tấn sát thương với lượng tốc đánh cộng thêm của tộc/hệ.

ĐTCL mùa 7: Top 5 đội hình mạnh nhất phiên bản 12.11

 

Cuồng Đao Guinsoo, Áo Choàng Thủy Ngân và Diệt Khổng Lồ là những món trang bị phù hợp nhất với Xayah khi cung cấp cho unit này tốc độ đánh, kháng hiệu ứng khống chế lẫn lượng sát thương đầu ra ổn định.

Đồ Long Slowroll

Đồ Long Slowroll là đội hình vận hành xoay quanh ngưỡng sức mạnh của Diana và đặc biệt là Olaf. Lượng sát thương đầu ra của Olaf cùng dàn chắn cứng cáp từ các unit Đấu Sĩ giúp đội hình Đồ Long Slowroll trở thành một trong những đội hình sở hữu khả năng công thủ toàn diện.

ĐTCL mùa 7: Top 5 đội hình mạnh nhất phiên bản 12.11

Về trang bị, Cuồng Đao Guinsoo và Huyết Kiếm là combo trang bị không thể thiếu nếu muốn tối đa hóa sức mạnh cho Olaf. Ở trang bị còn lại, bạn có thể lựa chọn Diệt Khổng Lồ để cải thiện lượng sát thương đầu ra, hoặc Áo Choàng Thủy Ngân trong trường hợp đội hình đối phương sở hữu nhiều hiệu ứng khống chế.

Ngọc Long

Khả năng hồi phục cùng lượng sát thương đầu ra lớn từ các carry và tượng ngọc giúp đội hình Ngọc Long trở thành một trong những đội hình hiệu quả nhất ngay khi ĐTCL mùa 7 vừa mới ra mắt. Những Anivia hay đặc biệt là Shi Oh Yu hoàn toàn có thể đảm bảo lượng sát thương đầu ra cực kì lớn trong giao tranh.

ĐTCL mùa 7: Top 5 đội hình mạnh nhất phiên bản 12.11

 

Quỷ Thư Morello, Kiếm Súng Hextech và Ngọn Giáo Shojin có lẽ là 3 món trang bị hiệu quả nhất cho Anivia. Tuy nhiên trong trường hợp bạn sử dụng hệ Thuật Sĩ trong đội hình thì việc thay thế Ngọn Giáo Shojin bằng Quyền Trượng Thiên Thần có lẽ là lựa chọn tối ưu hơn.

Tĩnh Long

Syfen có lẽ là một trong những unit Rồng Thần sở hữu lượng sát thương đánh tay ấn tượng nhất trong ĐTCL mùa 7. Chính vì vậy mà lối xây dựng đội hình xung quanh unit này với tộc Tĩnh Long cùng các con bài Đấu Sĩ chống chịu tốt như Shen hay Ornn là điều được nhiều game thủ hướng đến.

ĐTCL mùa 7: Top 5 đội hình mạnh nhất phiên bản 12.11

Với Syfen, Huyết kiếm, Cuồng Đao Guinsoo cùng Quyền Năng Khổng Lồ sẽ là 3 món trang bị phù hợp nhất với Syfen khi kỹ năng của unit này vốn đã gây ra lượng sát thương cực kì lớn. Chính vì vậy mà việc bổ sung tốc độ đánh cùng khả năng hồi phục là chìa khóa biến Syfen thành con quái vật thực sự trong giao tranh.

Trên đây là top 5 đội hình mạnh nhất ĐTCL mùa 7 trong meta 12.11. Hi vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn leo rank một cách hiệu quả hơn. Đừng quên theo dõi Gosugamersvn để cập nhật những tin tức mới nhất về Đấu Trường Chân Lý nhé!

Tác giả
mikey-avatar
Nguyễn Việt "Mikey" ThôngNgười chơi kỳ cựu rank sắt trong Valorant!

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account