GosuGamers
Tất cả tin tức
LMHT: Riot bỗng "quay xe" với đợt buff Sát Thủ trong bản 12.11
LoL2 năm trước

LMHT: Riot bỗng "quay xe" với đợt buff Sát Thủ trong bản 12.11

Riot Games vừa khiến cộng đồng LMHT xôn xao khi thực hiện một pha "lật kèo" phút chót với đợt tăng sức mạnh cho các Sát Thủ tại bản 12.11.

Như chúng ta đã biết, bản cập nhật 12.11 mang đến hàng loạt những thay đổi nhằm cân bằng sức mạnh của các vị tướng lẫn trang bị. Một trong những chỉnh sửa đáng chú ý trong phiên bản 12.11 là việc Riot quyết định tăng sức mạnh cho các trang bị sát lực, tạo cơ hội cho các Sát Thủ "comeback" trong bản 12.12. Tuy vậy, mọi chuyện có vẻ như đang đảo chiều khi Riot quyết định thực hiện pha "quay xe" thế kỉ.

LMHT: Riot bỗng "quay xe" với đợt buff Sát Thủ trong bản 12.11

 

Ngay 1 ngày trước thời điểm bản cập nhật 12.11 chính thức ra mắt, Riot Games đã quyết định gỡ bỏ đợt tăng sức mạnh đối với Sát Thủ thông qua việc điều chỉnh trang bị. Theo Riot Phlox, đội ngũ phát triển cân nhắc kĩ lưỡng trước khi đưa ra quyết định này. Ở thời điểm hiện tại, nhóm tướng Sát Thủ vẫn đang sở hữu tỉ lệ thắng có thể chấp nhận được, và việc thực hiện những điều chỉnh đối với các trang bị sát lực được cho là quyết định vội vàng và không cần thiết.

Việc Riot nerf những trang bị Đấu Sĩ gián tiếp khiến các Sát Thủ sử dụng ngọc Chinh Phục cùng lối lên đồ kiểu này sẽ bị giảm sức mạnh, buộc những vị tướng này phải quay lại với những món trang bị Sát Lực truyền thống. Đó cũng là lúc mà Riot sẽ quan sát và đưa ra những điều chỉnh phù hợp nhất, rất có thể sẽ được đưa ra trong bản cập nhật 12.12. Một trong những tướng Sát Thủ tỏ ra cực kì khó chịu với kiểu lên đồ Búa Rìu Sát thần là Katarina cũng là một trong những cái tên được Riot nhắm đến trong bản cập nhật 12.12 sắp tới.

Có lẽ tỉ lệ thắng cùng độ hiệu quả của các Sát Thủ với những món trang bị sát lực sẽ là tiền đề để Riot quyết định đưa ra những chỉnh sửa với nhóm trang bị này trong phiên bản sắp tới.

Tác giả
mikey-avatar
Nguyễn Việt "Mikey" ThôngNgười chơi kỳ cựu rank sắt trong Valorant!

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account